Vừa chia tay đại gia, Hồ Ngọc Hà công khai khóa môi trai đẹp

Google News

Không chỉ lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước ồn ào chia tay đại gia, Noo còn khiến nhiều người bất ngờ khi công khai "khoá môi" đàn chị.

Chiều ngày 4/5, Mr. Đàm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chuyện tình đứt gánh giữa Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
Theo nam ca sĩ, cựu HLV The Face đã chủ động chia tay bạn trai sau 3 đêm thức trắng suy nghĩ. Sau một thời gian dài hẹn hò và hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận, bà mẹ một con nhận ra điều cô muốn làm nhất lúc này là được tự do, được sống cho con và cho chính bản thân mình.
Dù xung quanh Hồ Ngọc Hà đang có ít nhất 3, 4 người đàn ông theo đuổi và muốn chăm sóc cho cuộc sống sắp tới của cô, giọng ca Xin hãy thứ tha vẫn từ chối vì chưa có ý định yêu thêm lần nữa.
Vua chia tay dai gia, Ho Ngoc Ha cong khai khoa moi trai dep
 Mr. Đàm bất ngờ tiết lộ Hà Hồ đã chia tay "đại gia kim cương".
Lời chia sẻ của Mr. Đàm về chuyện tình cảm của đàn em nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Không ít khán giả vẫn buông lời chỉ trích Hà Hồ vì những ồn ào, thị phi gần đây, số khác lại buông lời trách móc Đàm Vĩnh Hưng vì anh lại bênh vực “người thứ 3” từng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Chứng kiến đàn chị bị chỉ trích sau sóng gió tình cảm, mới đây, một chàng trai thực ra là không lạ, đó chính là đàn em Noo Phước Thịnh, người kết hợp với Hà Hồ nhiều show diễn và MN đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng công khai bảo vệ đàn chị.
Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh đi nhậu tâm sự nửa đêm cùng Hà Hồ và lên tiếng kêu gọi dư luận ngưng chỉ trích “nữ hoàng giải trí”. Đáng chú ý, trong hình ảnh mà Noo Phước Thịnh chia sẻ, Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ tạo dáng và vô tư “khoá môi” nhau trước chốn đông người.
Vua chia tay dai gia, Ho Ngoc Ha cong khai khoa moi trai dep-Hinh-2
 Hà Hồ vô tư "khoá môi" Noo Phước Thịnh trên bàn nhậu.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Noo đã thu hút hơn 100.000 lượt xem, gần 30.000 lượt thích từ cộng đồng mạng.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)