Choáng váng với cách cưng chiều con cái của sao Việt

Google News

Sắm đồ dùng đắt tiền, theo học trường quốc tế với học phí cao ngất ngưởng... là cách cưng chiều con cái của sao Việt.

Là một trong những sao Việt hàng đầu, Hồ Ngọc Hà sẽ có rất ít thời gian chăm sóc cho cục cưng. Vì thế, mỗi khi có thời gian rảnh và nghỉ ngơi là cô lại lập tức trở về với vai trò của người phụ nữ trong gia đình, chăm sóc chồng con hết mực. Thay vì cho Subeo đi học những lớp học bình thường, cô chọn cho con trường quốc tế với chi phí khá cao, tuy nhiên, điều này không quan trọng bằng việc cô định hướng cho con trai, muốn con trai học tốt ngoại ngữ và có "gốc" ngay từ bé.
Hà Hồ cũng thường đưa Subeo đi du lịch nước ngoài như Thái Lan, các nước châu Âu. So với những nhóc tỳ hot trên thế giới, Subeo cũng không hề kém cạnh.
Choang vang voi cach cung chieu con cai cua sao Viet
Học phí của Subeo lên tới khoảng 150 triệu đồng/ năm. 
Lựa chọn những thứ đắt nhất, học trường quốc tế chất lượng nhất, những chuyến dã ngoại sang choảnh. Con trai Hà Hồ đang được chăm sóc như một quý tử.
Trong ngôi biệt thự 3 tầng của vợ chồng anh tại quận 10, TP HCM, trước đây, Lý Hải từng dành phần lớn diện tích sân thượng để làm vườn cây cảnh mini, cây ăn trái. .
Minh Hà, bà xã của Lý Hải đầu tư 8 triệu đồng lắp hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu để đem đến nhiều bài học thiết thực cho các con.
Ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh đưa con trai đi học bằng xế sang. Được biết Lệ Quyên cho con trai theo học tại trường quốc tế Sài Gòn Pearl danh tiếng. Mức học phí của trường này khá đắt. Học phí của trường tùy theo các lớp từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng.
Choang vang voi cach cung chieu con cai cua sao Viet-Hinh-2
 
Vợ chồng diễn viên Quyền Linh cũng không tiếc tiền khi cho hai cô con gái cưng là Hạt Dẻ và Lọ Lem đi học ở trường quốc tế hàng đầu Sài thành. Khối lớp tiểu học của con Quyền Linhnăm 2015 -2016 có mức học phí là 276 triệu đồng/ năm, đồng nghĩa với việc vợ chồng anh phải chi ra hơn nửa tỉ mỗi năm để các con được học trong môi trường học chất lượng cao nhất.
Choang vang voi cach cung chieu con cai cua sao Viet-Hinh-3
 
Tại ngôi trường mầm non quốc tế nổi tiếng cũng có rất nhiều nhóc tì nổi tiếng showbiz theo học như bé Devon (con Trương Ngọc Ánh), bé Bảo Anh (con diễn viên Hải Anh), bé Việt Anh (con Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh)... Chi phí học mầm non tại trường quốc tế lên đến mức “khủng” nhưng các sao Việt vẫn lựa chọn cho những nhóc tì nhà sao theo học.
Theo Sam Thái/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)