Maya mặc trang phục thiết kế trùng ý tưởng với Hồ Ngọc Hà

Google News

Mới đây, nữ ca sĩ Maya, Lệ Quyên đều bị cho là “đụng” thiết kế mà Hồ Ngọc Hà từng mặc.

Không chỉ là một nữ ca sĩ xinh đẹp với vũ đạo bốc lửa, Hồ Ngọc Hà còn là một trong những biểu tượng thời trang đình đám nhất nhì showbiz Việt. Vì vậy, mọi trang phục mà cô từng mặc đều nằm trong “tầm ngắm” của làng mốt lẫn tín đồ nước nhà.
 Nữ ca sĩ Maya, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên "đụng hàng" trang phục trong những ngày qua
Vụ “đụng hàng” của Hà Hồ và Lệ Quyên
Mới đây, không ít cư dân mạng đã phát hiện ra, bộ váy mà nữ ca sĩ Lệ Quyên mặc trong chương trình Duyên dáng Việt Nam giống với trang phục mà Hà Hồ từng mặc trong một sự kiện tại Mỹ vào tháng 7.2015.
Điểm khác nhau giữa hai bộ cánh này là váy của Lệ Quyên màu đen còn váy của Hà Hồ có màu xanh lá cây. Pha “đụng hàng” này càng gây chú ý vì trước đó, có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ này chẳng mấy tốt đẹp. Được biết, trang phục của Hà Hồ và Lệ Quyên đều là sản phẩm của thương hiệu Roberto Cavalli với mức giá 70 triệu đồng.
Chiếc váy Lệ Quyên mặc mới đây... 
 giống với trang phục Hà hồ từng mặc trong một sự kiện ở Mỹ
Body suit của Hà Hồ và váy của Maya
Trước đó, trong đêm mở màn The Remix mới diễn ra, một trang phục mà nữ ca sĩ Maya chọn mặc cũng dính nghi vấn trùng hợp ý tưởng với thiết kế mà Hồ Ngọc Hà từng mặc trước đó. Dù không giống nhau quá nhiều nhưng do mối quan hệ của Maya và Hà Hồ đang nằm trong tầm nghi vấn của fan nên pha “đụng hàng” này vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý.
Trả lời về nghi vấn này, nữ ca sĩ Maya phủ nhận việc mặc váy “nhái” ý tưởng trang phục của Hà Hồ. Cô cũng khẳng định hoàn toàn không biết đến bộ cánh tương tự mà “nữ hoàng giải trí” từng mặc trước đó. Stylist của đội Maya là Lyskeli cũng cho biết, kỹ thuật cắt khối 3D và màu đỏ được khá nhiều người sử dụng chứ không phải chỉ có Maya và Hà Hồ và kiểu dáng của hai trang phục hoàn toàn khác nhau.
Trang phục của Maya... 
 ... có tông đỏ và kỹ thuật 3D khá giống một bộ bodysuit của Hà Hồ
Xem clip Maya trên sân khấu The Remix 2016:
Giày của Mỹ Tâm và Hà Hồ
Trong một sự kiện diễn ra tháng 12.2015, Mỹ Tâm cũng lựa chọn một đôi giày hiệu Valentino giá 20 triệu đồng, có kiểu dáng giống hệt với đôi giày mà Hồ Ngọc Hà từng đi trong rất nhiều shot ảnh thời trang đường phố. Điểm khác biệt duy nhất là đôi giày của Mỹ Tâm có tông đỏ hợp với màu sắc trang phục biểu diễn của cô còn giày của Hà Hồ có màu đen.
Trước vụ “đụng hàng” này, tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm cũng là đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Vì vậy, việc có sở thích chung dù chỉ là về một phụ kiện nhỏ và đang rất "hot" cũng khiến các fan đặc biệt quan tâm.


 ... và Hồ Ngọc Hà "đụng" giày hiệu Valentino
Mỹ Tâm...
Váy của Hà Hồ và hoa hậu Kỳ Duyên
Không có mối quan hệ phức tạp với Hồ Ngọc Hà như Lệ Quyên, Maya hay Mỹ Tâm nhưng vụ “đụng hàng” của Kỳ Duyên vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, chiếc váy trắng điệu đà mà cô mặc khi tới xem một buổi triển lãm bị cho là “đụng” trang phục mà Hà Hồ từng mặc 3 năm trước.
Tuy nhiên, nếu như chiếc váy của “nữ hoàng giải trí” được khen ngợi thì trang phục có thiết kế hao hao do Kỳ Duyên mặc lại bị chê là sến súa, không phù hợp với tính chất sự kiện.
 Chiếc váy dạ hội trắng của Kỳ Duyên và đầm của Hồ Ngọc Hà

Theo Dân Việt

Bình luận(0)