Nhìn lại cuộc khẩu chiến Facebook giữa Hà Hồ và vợ Chu Đăng Khoa

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia kim cương đều khiến dư luận dậy sóng khi cả hai nhiều lần được cho là đáp trả nhau trên trang cá nhân.

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn là người thứ 3 sau khi lộ ảnh thân mật với đại gia Chu Đăng Khoa, trong khi vị đại gia này chưa ly hôn vợ. Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ điêu đứng khi phải hứng chịu những lời chỉ trích, ném đá từ dư luận. Chưa hết, Hà Hồ còn phải gánh chịu "cơn thịnh nộ" với những lời mỉa mai của chính vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh.
Từ năm 2015 đến nay, "cuộc chiến" giữa Hà Hồ và chị Vân Anh vẫn liên tục trở thành tâm điểm của dư luận.
Còn nhớ, tháng 8/2016, trên trang cá nhân, chị Vân Anh chia sẻ những mẩu truyện vui để nói về "Kinh doanh và chiến lược thành công". Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra rằng vợ Chu Đăng Khoa đang ngầm ý nói về người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình của mình.
Với Hồ Ngọc Hà, từ lâu cô đã được xem là ngôi sao khôn khéo nhất nhì trong làng giải trí Việt. Chính vì vậy, những lần đáp trả hiếm hoi của cô với vợ đại gia kim cương luôn khiến dư luận dậy sóng bởi sự thâm thúy.
Sau khi bị chị Vân Anh đả kích, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng. Trên trang cá nhân, Hà Hồ viết: "Live your life, stop talking about me...Ok? God knows everything..." (Tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, hãy thôi nói về tôi được chứ? Chúa mới biết tất cả mọi chuyện...).
Tháng 10/2016, Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia một lần nữa khẩu chiến trên trang cá nhân. Cụ thể, dịp 20/10, chị Vân Anh khoe món quà là đôi giày đắt tiền kèm chú thích: "Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày".
Chỉ 1 ngày sau, không biết vô tình hay hữu ý, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng tâm sự: "Vấn đề là biết thích hoa và đặc biệt hơn để ý thích hoa ở đâu. P/S: Chúc các chị em hạnh phúc thật sự" kèm bày tỏ cảm xúc: "Người có sẽ không bao giờ nói, mà người nói sẽ không bao giờ có".
Nhin lai cuoc khau chien face giua Ha Ho va vo Chu Dang Khoa
 Chia sẻ của chị Vân Anh. Ảnh: chụp màn hình
Nhin lai cuoc khau chien face giua Ha Ho va vo Chu Dang Khoa-Hinh-2
 Chia sẻ của Hà Hồ. Ảnh: chụp màn hình
Tháng 2/2017, Hà Hồ gây bão với đáp trả vợ Chu Đăng Khoa. Cụ thể, vào thời điểm đó, trên trang cá nhân, chị Vân Anh đăng đàn chia sẻ về chữ duyên: "Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên.
Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ". Chia sẻ này dấy lên nghi vấn Chu Đăng Khoa đã đoàn tụ với vợ con.
Trước tin đồn này, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý về quan niệm tình yêu. Cô viết: “Chào ngày mới, tuần mới của năm mới, của mọi thứ mới ngập tràn năng lượng và mãn nguyện. Nhận ra không nên tranh cãi với mấy người nói sai, nghĩ sai rằng mình không sai vì như thế đã là sai. Tung bay tươi vui nào.
Đọc newfeeds thấy ai cũng cứ luẩn quẩn chuyện trai gái, yêu đương, hụt hẫng, bế tắc đau buồn tìm mọi cách để làm người khác yêu mình. Cách làm người khác yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã. Càng bơ càng được người khác mơ".
Quan điểm “càng bơ càng được người khác mơ” trong tình yêu của Hồ Ngọc Hà lập tức gây bão. Nhiều người cho rằng đây là hành động ăn miếng trả miếng của nữ ca sĩ với vợ đại gia. Không ít cư dân mạng còn tỏ ý khó chịu trước chia sẻ của Hà Hồ.
Nhin lai cuoc khau chien face giua Ha Ho va vo Chu Dang Khoa-Hinh-3
 Hà Hồ - vợ đại gia kim cương. Ảnh: FBNV
Khi clip thân mật của chồng và Hồ Ngọc Hà bị rò rỉ vào tháng 10/2015, chị Vân Anh lần đầu lên tiếng “dằn mặt” nữ ca sĩ. Vợ đại gia viết: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị. Chị cảnh cáo lần đầu”.
Tháng 8/2016, trước tin đồn Hồ Ngọc Hà được cầu hôn, chị Vân Anh một lần nữa thể hiện thái độ của mình. “Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương”, chị ngầm khẳng định hiện tại chị mới là vợ danh chính ngôn thuận của Chu Đăng Khoa.
Khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đi ăn cùng nhau bị chụp lén vào giữa tháng 7/2016, chị Vân Anh lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô viết lời thâm thúy được cho là hướng tới người tình của chồng.
Chị Vân Anh chia sẻ: "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé!”.
Sau hình ảnh ở Mỹ vào cuối năm 2016, không còn thấy Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa xuất hiện bên nhau, dấy nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi. Theo lời chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ chủ động chia tay đại gia kim cương vào trước Tết.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)