Ngỡ ngàng tuổi thơ bất hạnh của Phan Anh và Thủy Tiên

Google News

Sau nhiều năm giấu kín nỗi đâu, hai ngôi sao hạng A của làng giải trí là Thủy Tiên và Phan Anh đã lên tiếng thừa nhận nỗi đau trong quá khứ của mình.

Là những ngôi sao hào nhoáng của làng giải trí, ít ai biết nhiều người nổi tiếng trong làng trí từng có tuổi thơ bất hạnh. Nhiều người sống thiếu tình yêu thương của cha mẹ, chịu nhiều cực khổ và thậm chí là bị lạm dụng tình dục từ khi còn rất nhỏ.
Thời gian gần đây, sau nhiều năm giấu kín nỗi đâu, hai ngôi sao hạng A của làng giải trí là Thủy Tiên và Phan Anh đã lên tiếng thừa nhận nỗi đau trong quá khứ của mình.
Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết hồi còn nhỏ cô phải sống cuộc sống địa ngục ở nhà bảo mẫu. Bố mất, mẹ bị bệnh nặng tưởng không qua khỏi trong khi họ hàng không mấy yêu thương khiến cô phải chuyển đến sống cùng bảo mẫu.
Ngo ngang tuoi tho bat hanh cua Phan Anh va Thuy Tien
 
Nhớ lại về cuộc sống thời gian đó, Thủy Tiên cho biết: “Mỗi sáng thức dậy, tôi phải làm việc như giúp việc ở trong nhà. Đúng giờ đi học về là phải có mặt ở nhà, mỗi ngày đều phải ăn đòn hơn 100-200 cây. Cái cây nó to bằng ngón cái mà bị đánh tới khi cái cây tưa ra, không thể đánh được nữa.
Ngày nào tôi cũng bị như thế, máu me đầy mình. Cô đó cứ tức lên là bạo hành như vậy. Trong khoảng thời gian đó, rất là khổ, tôi chỉ mong mỏi được mẹ qua thăm nhưng chờ hết ngày này qua ngày nọ đều không thấy tiếng xe máy của mẹ, chỗ đó như một nhà tù, tôi luôn lo lắng không bao biết bao giờ mới thoát khỏi nơi đó".
Không chỉ bị bạo hành, đánh đập mà Thủy Tiên còn bị con trai nuôi bà chủ nhà nơi cô trọ xâm hại tình dục nhiều lần. Dù đã kể cho bà ta và cả mẹ mình nghe nhưng tất cả đều không tin lời nói của một đứa trẻ con.
Cô chỉ được giải thoát khi tìm về với mẹ và bà vô tình thấy vành tai mưng mủ của cô vì bị bạo hành. Đã phải rất khó khăn, Thủy Tiên mới vượt qua được những giai đoạn khó khăn nhất để có được như ngày hôm nay.
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh cũng chia sẻ câu chuyện bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ. Cụ thể, anh đã từng bị ấu dâm ba lần khi còn nhỏ: lần một khi anh mới 6 tuổi, lần hai khi 7 tuối và lần thứ ba khi anh lên 8 tuổi.
Ngo ngang tuoi tho bat hanh cua Phan Anh va Thuy Tien-Hinh-2
 
Anh chia sẻ: “6 tuổi: Có một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục.
7 tuổi: Một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối.
Cũng khoảng thời gian đó, một bữa chúng tôi đang chơi thì có tiếng quát và tiếng cười ầm ĩ của mấy người lớn khi phát hiện ra hai đứa nhóc tầm 5 tuổi gì đó trong xóm đang bắt chước làm chuyện giống phim con heo.
8 tuổi: Trong khi lang thang chơi buổi trưa một mình, có người kia gọi tôi vào nhà…
Xin lỗi, tôi không thể kể rõ ngọn ngành, vì khi tập trung nhớ lại, tôi thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt, không tài nào gõ thêm được. Tim như bị ai đó bóp chặt rất khó thở.”
Những câu chuyện của Phan Anh và Thủy Tiên thực sự khiến nhiều người bất ngờ và cũng là hồi chuông cảnh báo việc bảo vệ trẻ em trước những nguy hiểm trực chờ trong cuộc sống mà ít ai ngờ đến.
Theo Hồng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)