Cười tươi sau scandal, Hà Hồ trở lại lợi hại hơn xưa?

Google News

Thoát án scandal, Hà Hồ có lẽ rất hợp với câu "đã trở lại và lợi hại hơn xưa".

Sau tâm bão dư luận, Hà Hồ đã có sự xuất hiện chính thức tại một sự kiện của làng giải trí khi cùng những người bạn của mình tới thưởng thức show diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng Madona. Dù chỉ xuất hiện với tư cách khán giả nhưng có thể coi như sự đánh dấu cho Hà Hồ trở lại.
Trong suốt thời gian qua, Hà Hồ vướng phải bão dư luận khi bị dư luận "ném đá", tảy chay vì những lùm xùm quanh chuyện tình cảm tay ba với vợ chồng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cơn bão phẫn nộ từ dư luận khiến cho Hà Hồ vướng phải nhiều rắc rối, mất nhiều hợp đồng quảng cáo.
 
Thế nhưng, sóng gió nào cũng qua và Hà Hồ cũng chính thức thoát được scandal. Kể từ khi xảy ra chuyện lùm xùm, Hà Hồ đã ba lần xuất hiện trước công chúng. Hai lần đầu cô xuất hiện khi đi ăn và đi lễ chùa cùng bạn bè. Thế nhưng, đó chỉ là những hình ảnh chụp trộm nữ ca sĩ mà thôi.
Còn lần thứ 3, lần này không còn là hình ảnh chụp trộm mà là hình ảnh nữ ca sĩ vui tươi chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn bè của mình. Dư luận cũng lắng xuống, không còn nhắc nhiều tới Hà Hồ và đây coi như dấu ấn chính thức của việc Hà Hồ đã thoát khỏi scandal.
Trong những lần trở lại của Hà Hồ sau tâm bão, cô cũng luôn nở nụ cười như chưa có chuyện gì xảy ra. Hà Hồ cười có lẽ vì cô đã vượt qua được sóng gió, có được chỗ dựa vững chắc để xây hạnh phúc mới và sóng gió đã không thể vùi dập được cô.
Theo một số nguồn tin, hiện tại nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn còn 3 hợp đồng quảng cáo lớn và dù xảy ra lùm xùm tình cảm cô vẫn kịp mang về cho mình một hợp đồng mới có giá trị khủng từ một thương hiệu lớn.
Là một ca sĩ luôn vướng phải những scandal nên có lẽ lần trở lại sau lùm xùm này của Hà Hồ còn giúp cô phất hơn thời điểm trước. Còn nhớ, mỗi lần trở lại sau scandal là một lần công chúng thấy Hà Hồ còn nổi hơn trước và chứng minh được vị trí bà hoàng trong làng giải trí Việt.
Thoát án scandal, Hà Hồ có lẽ rất hợp với câu "đã trở lại và lợi hại hơn xưa".
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn Youtube
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)