Hồ Ngọc Hà và những mối thâm thù “để đời” với sao Việt

Google News

Sự việc Hồ Ngọc Hà “tỏ thái độ” trong màn trình diễn của Maya lại khiến dư luận dấy lên tin đồn hiềm khích giữa hai người.

Là người của công chúng nên từ sân khấu đến cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà đều trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nổi tiếng là người khôn khéo nhưng từ sự nghiệp, tình bạn đến tình trường, Hồ Ngọc Hà đều có không ít “tình địch”.
Hồ Ngọc Hà – Maya: Kẻ thù tình trường?
Sau đêm liveshow đầu tiên của “The Remix 2016” diễn ra vào tối ngày 3/1, khuôn mặt “lạnh tanh” của Hồ Ngọc Hà xuyên suốt màn trình diễn của Maya đã trở thành chủ đề bàn tán trên truyền thông. Trong khi trước đó “Nữ hoàng giải trí” vẫn vỗ tay và nhún nhảy thích thú trước các màn trình diễn khác thì đến lượt Maya, Hồ Ngọc Hà lại tỏ vẻ thờ ơ và vô cảm. Không chỉ vậy, tình cũ Cường Đô la còn đùn đẩy việc nhận xét thí sinh cho người khác. MC Thành Trung cho hay đã muốn mời Hồ Ngọc Hà bình luận sau màn thể hiện của Maya nhưng chính cô lại chỉ tay về phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
 Hồ Ngọc Hà không biểu cảm trong màn biểu diễn của Maya. (Ảnh: Trí thức trẻ)
Phần trình diễn bốc lửa của Maya trên sân khấu The Remix 2016. (Ảnh: Trí thức trẻ) 
Xem clip Hồ Ngọc Hà và Maya giáp mặt trên sân khấu The Remix 2016:
Sở dĩ sự việc này khiến dư luận xôn xao là do trước đó từng xuất hiện lùm xùm người tình đại gia của Hồ Ngọc Hà chính là bố con gái Maya. Để tránh lùm xùm, vị đại gia kim cương này còn bố trí Maya sang Mỹ sinh con. Sau thời gian dài vượt cạn thành công, Maya mới trở lại làng giải trí khiến người hâm mộ chờ đợi. Đứng trước scandal “chung người tình” này, người trong cuộc đều tỏ ra bình chân như vại và không có bất cứ phản hồi chính thức nào.
Về tin đồn “ghét nhau ra mặt”, Maya từng khẳng định giữa cô và Hồ Ngọc Hà không hề có bất cứ hiềm khích nào và đó chỉ là những tin đồn ngoài lề vô căn cứ.
Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên: Từ chị em thân thiết đến không nhìn mặt nhau
Đều là những sao nữ hạng A của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ. Hai người đã từng là chị em thân thiết không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống show ánh đèn sân khấu đầy thị phi.
 Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng thân thiết như chị em. (Ảnh: Tuấn L'amant)
Tuy nhiên, dần dần công chúng ít thấy hai người song hành bên nhau trong các sự kiện và đời thường. Dư luận dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã chính thức cạch mặt nhau từ lâu. Cùng xuất hiện trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng ngày 17/11/2015, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng không hề chào hỏi nhau. Chính thái độ phớt lờ này khiến nhiều người càng chắc chắn hơn về mối quan hệ đường ai nấy đi của hai kiều nữ. Ngay cả Mr. Đàm, người thân thiết với cả hai cũng khẳng định Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không còn được tình cảm như trước.
Hồ Ngọc Hà – Mỹ Tâm: Bằng mặt không bằng lòng?
Hồ Ngọc Hà và “Họa mi tóc nâu” được xem là hai ca sĩ đình đám có độ nổi tiếng “kẻ tám lạng, người nửa cân” của showbiz Việt. Chính vì thế, hai kiều nữ luôn được đem so sánh đặc biệt là giữa các fan hâm mộ.
(Ảnh: Vietnamnet) 
Tuy chưa từng xảy ra xích mích trên truyền thông thậm chí Mỹ Tâm từng ngợi khen Hồ Ngọc Hà vừa hát hay vừa nhảy đẹp ngay trên ghế nóng Giọng hát Việt nhưng sự đấu đá giữa các fanclub vô tình đẩy hai nữ ca sĩ vào tình thế “tình địch”. Sự việc mở màn vào năm 2012, khi Hà Hồ được vinh danh với hạng mục “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” tại HTV Awards, fan Mỹ Tâm đã la ó tên thần tượng khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải. Fan Mỹ Tâm còn đồng loạt kêu gọi thay ảnh đại diện tẩy chay giải thưởng của Hà Hồ.
Vào tháng 9 năm ngoái, sự việc fan Mỹ Tâm tạo thành biển đen im lặng trong suốt màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà một lần nữa lại dấy lên tin đồn hiềm khích giữa hai nghệ sĩ. Trong đêm gala The Voice 2015, gái một con Hà Hồ đã có màn biểu diễn cực sung trên sân khấu với ca khúc mới “ What is love”. Cựu HLV Giọng hát Việt diện trang phục đỏ bắt mắt cùng chiếc quần ngắn khoe chân dài thon thả. Màn biểu diễn bốc lửa thu hút mọi ánh nhìn với vũ đạo đồng đều và tiếng hò reo không ngớt của fan hâm mộ phía cánh phải.
Tuy nhiên trái hẳn với sự cổ vũ nhiệt tình thì một góc phía cánh trái sân khấu lại vô cùng im lặng. “Khu vực đen” này được cho là khu vực fan của HLV Mỹ Tâm. Trong suốt màn biểu diễn sôi động của Hồ Ngọc Hà, các fan của “Họa mi tóc nâu” tắt hết đèn led cổ vũ cũng như không hề có tiếng reo hò. “Biển đen” trong màn biểu diễn của gái một con khiến cho cộng đồng fan của cô phải lên tiếng và cho rằng fan của Mỹ Tâm đã có những hành động không hay trong màn biểu diễn của ca sĩ khác.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)