Bố Tạ Đình Phong chia tay tình trẻ kém 49 tuổi

Google News

Trả lời phỏng vấn, ông Tạ Hiền, bố Tạ Đình Phong thừa nhận tuổi cao, sức khỏe không còn như xưa nên quyết định chia tay Coco.

Trong buổi trò chuyện mới đây, Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong thừa nhận chia tay bạn gái trẻ - Coco sau 9 năm hẹn hò. Lý do khiến ông chủ động nói lời đường ai nấy đi với người yêu là vấn đề tuổi tác và sức khỏe.
"Tuổi tác không tha một ai, tuổi già là già. Tôi đã già rồi vì thế cũng muốn để cho cô ấy tìm kiếm hạnh phúc mới", ông chia sẻ. Tạ Hiền cho biết sức khỏe ông cũng giảm sút, không còn như xưa. Ông thương bạn gái ở cạnh mình sẽ khổ sở, vuột mất tuổi trẻ.
Bo Ta Dinh Phong chia tay tinh tre kem 49 tuoi
 Tạ Hiền chia tay bạn gái kém 49 tuổi.
Báo chí Hong Kong cho hay cũng vì thương Coco nên những năm qua, Tạ Hiền luôn né việc có con chung với cô.
"Tôi mong sau chia tay, cô ấy sẽ có cuộc sống hạnh phúc mới", cha Tạ Đình Phong nhắn nhủ.
Nguồn tin từ Sina tiết lộ ông Tạ Hiền thời gian này cũng yêu thương, chiều chuộng con dâu cũ Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong dù không ngó ngàng đến Lucas và Quintus nhưng Tạ Hiền lại hay gặp hai cháu. Vì Bá Chi, Tạ Hiền luôn phản đối Tạ Đình Phong cưới Vương Phi.
Bo Ta Dinh Phong chia tay tinh tre kem 49 tuoi-Hinh-2
Tạ Hiền ở tuổi 81 đã hom hem và già yếu trông thấy. Ông hiện giờ thường sống cùng con gái Tạ Đình Đình (ảnh). 
Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành trong thập niên 1970 - 1980, ông nổi tiếng với Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ...
Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Sau ly hôn, năm 2008, ông công khai hẹn hò Coco.
Coco sinh năm 1985, nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng Thượng Hải. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc và nhanh chóng trở thành tình nhân. Tạ Hiền luôn tự tin vào khả năng chinh phục bạn gái trẻ. "Tuổi tác với tôi chưa bao giờ là vấn đề", ông nói.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)