Phương Thanh trải lòng về người đàn ông bí ẩn trong cuộc đời mình

Google News

Đây là lần hiếm hoi Phương Thanh trải lòng về người đàn ông bí ẩn trong cuộc đời mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ trải lòng nhiều về cuộc sống tình cảm của mình. Nữ ca sĩ tâm sự: "Ngày trước, tôi thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát cũng bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê tôi càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh của ngày hôm nay".
Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng không né tránh khi nhắc về khoảng thời gian đen tối khi bị mất giọng và không thể hát được. Có ai ngờ, khoảng thời gian ai nấy sợ Phương Thanh yếu đuối cũng là lúc cô mạnh mẽ nhất. Bằng tinh thần lạc quan, khi không hát được, Phương Thanh chọn cách đi đóng phim, tham gia gameshow và vẫn vui như thường.
Phuong Thanh trai long ve nguoi dan ong bi an trong cuoc doi minh
Đây là lần hiếm hoi Phương Thanh trải lòng về người đàn ông bí ẩn trong cuộc đời mình. 
Lần đầu tiên chia sẻ về bố con gái trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ cho biết, thời điểm sinh bé Gà được một năm, cô và người đàn ông này không thể nào hòa hợp được vì tính cả hai đều rất nóng: "Coi như bây giờ mình là gia đình, anh có 2 đứa con gái là em và Gà đi cho dễ. Cuộc sống đừng phải thế này, phải thế kia...". Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chưa từng kết hôn, nên nếu gọi là ông xã thì cũng không đúng, mà gọi là "người bạn trai có tình cảm" thì đúng hơn. Ngày anh qua đời vào năm 2016, cô đã mặc áo tang để trọn nghĩa trọn tình.
"Vì tính cách thẳng thắn nên nếu hạnh phúc thì nói hạnh phúc, chia ly thì nói chia ly, mà nếu ở không được thì thôi chứ không phải vì hình thức bên ngoài phải giữ hình tượng", Phương Thanh tâm niệm. Đó cũng chính là lý do khiến nữ ca sĩ hầu như không chia sẻ gì về chuyện này trong suốt mười mấy năm qua.
Phuong Thanh trai long ve nguoi dan ong bi an trong cuoc doi minh-Hinh-2
 
Chị Chanh được biết với vai trò là một ca sĩ. Với sở trường là dòng nhạc pop-rock kèm theo chất giọng khàn lạ, Phương Thanh để lại ấn tượng sâu trong lòng người hâm mộ. Ngoài vai trò là một ca sĩ, Phương Thanh còn góp mặt trong một vài bộ phim nổi tiếng.
Dấu ấn tiếp theo để ghi đậm tên tuổi của Phương Thanh vào lòng khán giả đó là ca khúc "Giã từ dĩ vãng" trong bộ phim cùng tên. Bằng giọng hát khàn buồn gần như bản năng, Phương Thanh chinh phục trái tim người nghe bằng chất thật trong giọng hát và cảm xúc của cô. Bộ phim thành công còn ca khúc cũng vượt qua khỏi khuôn khổ một ca khúc nhạc phim để trở thành một ca khúc được ưa chuộng trong suốt nhiều năm liền và đưa tên tuổi Phương Thanh vào hàng ngũ những ca sĩ được yêu thích nhất vào thời điểm rất tinh mơ của nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)