Ca sĩ Phương Thanh đã từng cho cộng đồng mạng nhiều lần “ăn cưới hụt“

Google News

Thông tin ca sĩ Phương Thanh kết hôn vào ngày mai (30/12) đang khiến nhiều người "bán tín, bán nghi", bởi trước đó "chị chanh" đã từng cho cộng đồng mạng nhiều lần "ăn cưới hụt"

Trước đó, vào cuối năm 2017, Phương Thanh từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.
Chia sẻ về điều này trên truyền thông, giọng ca "Trống vắng" không phủ nhận nghi vấn kết hôn mà cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".
Ca si Phuong Thanh da tung cho cong dong mang nhieu lan “an cuoi hut“
Phương Thanh từng úp mở chuyện kết hôn với người đàn ông giấu mặt - Ảnh: Người Đưa Tin 
Đầu năm 2018, Phương Thanh tiếp tục khiến nhiều người hoang mang khi úp mở chuyện cưới hỏi: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em chỉ mới khoe cả nhà 1/10 sắc đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai".
Và mới đây, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp cưới của mình trên trang cá nhân. Trong thiệp cưới ghi rõ Bùi Thị Phương Thanh (Út nữ) sánh duyên cùng chú rể họ Nguyễn (Út nam) và được giấu tên. Hôn lễ sẽ cử hành tại tư gia, vào lúc 8h, ngày mai (30/12), tức là trước lễ cưới của Đinh Tiến Đạt một ngày. Nói về lý do giấu tên chú rể, nữ ca sĩ cho biết “vì sợ mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em”.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Phương Thanh còn tiết lộ thêm thông tin về địa điểm tổ chức tiệc cưới. “Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám nhà bà ngoại đâu. Tiệc kín hai bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em, em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan sẽ có show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẩy nha”, nữ ca sĩ cho biết.
Thông tin này khiến cộng đồng mạng "bán tín, bán nghi". Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ thắc mắc, liệu đây có phải là sự thật, hay chỉ là lời trêu đùa của “chị Chanh” bởi đã có không ít lần cư dân mạng phải "ăn cưới hụt".
Nếu đúng là sự thật, thì chỉ còn đúng một ngày nữa Phương Thanh sẽ “theo chàng về dinh”, nhưng đến thời điểm này mọi thông tin về đám cưới này vẫn còn bỏ ngỏ. Dẫu vậy, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đều dành những lời chúc tốt đẹp, hy vọng “chị Chanh” tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.
Theo Quỳnh Chi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)