Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ 'vồ ếch' vì bộ trang phục nặng 25kg trên sàn diễn

Google News

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trình diễn thời trang, Võ Hoàng Yến đã bình tĩnh đứng dậy và thực hiện hết phần catwalk khi gặp phải sự cố 'vồ ếch' trên sàn runway.

Đêm diễn thứ hai của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 tiếp tục chiêu đãi công chúng bằng một bữa tiệc thời trang vô cùng đặc sắc đến từ các NTK nổi tiếng trong và ngoài nước.
Tham gia trình diễn vai trò vedette trong BST 'Trâm Anh Thế Phiệt', Võ Hoàng Yến được xem là điểm nhấn đặc biệt khi phải đi giày cao ngất ngưởng đến 20cm và khoác lên mình trang phục nặng hơn 25kg. Thiết kế mà siêu mẫu kiêm HLV của The Face mùa thứ 3 trình diễn được đính kết thủ công mang tông màu vàng – đen đầy quyền uy của một nàng tiểu thư đài các.
Song, mọi việc chẳng mấy suôn sẻ với nữ siêu mẫu khi cô đã phải 'vồ ếch' ngay trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week. Nhưng ngay sau đó bằng bản lĩnh sân khấu của một 'Nữ Hoàng sàn catwalk', Võ Hoàng Yến nhanh chóng lấy lại sự tự tin và sải những bước đi với dáng điệu sang trọng, quyền lực thể hiện trọn vẹn cái thần của bộ trang phục.
Sieu mau Vo Hoang Yen bat ngo 'vo ech' vi bo trang phuc nang 25kg tren san dien
 Hình ảnh Võ Hoàng Yến trong thiết kế hoành tráng của NTK Lê Long Dũng.

Clip: Võ Hoàng Yến bị 'vồ ếch' trên sàn runway tại Vietnam International Fashion Week (nguồn: Startalk)


Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)