Những mỹ nhân Hoa ngữ từng lao đao vì clip nhạy cảm

Google News

Có người may mắn được minh oan, có người lại bị chỉ trích thậm tệ, mất trắng cả sự nghiệp, nhưng chung quy lại danh tiếng của những người đẹp này đều bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi bị tung clip phòng the.

Scandal luôn là điều mà các nghệ sĩ luôn cố gắng hết sức để tránh né bởi hệ lụy mà nó gây ra có thể sẽ khiến họ mất sạch tất cả mọi thứ. Đặc biệt, đối với các sao nữ thì scandal liên quan đến lộ ảnh nóng, clip nhạy cảm là loại scandal gây ảnh hưởng nặng nề nhất tới hình tượng và danh tiếng.
Có thể họ thực sự là nhân vật chính trong câu chuyện đó, nhưng cũng khá nhiều trường hợp các sao nữ là nạn nhân bị kẻ xấu lợi dụng hoặc cố tình vu khống để hạ bệ danh dự.
Dương Mịch
Một trong những lần 'tai bay vạ gió' lớn nhất của hoa đán Trung Quốc là vào năm 2016, khi một loạt hình ảnh cô gái trẻ bị cưỡng hiếp bị tung lên mạng xã hội với tiêu đề 'Dương Mịch say rượu dính thuốc mê, bị làm nhục'. Trong loạt ảnh đó, nhân vật nữ có gương mặt rất giống Dương Mịch đang trong trạng thái mê man nằm trên giường.
Sau khi những hình ảnh nhạy cảm này được phát tán rộng rãi, đã có nhiều tin đồn xoay quanh vụ việc. Có khá nhiều giả thuyết khác nhau được đặt ra, tuy nhiên phần lớn cộng đồng mạng Trung Quốc đều nghiêng về thông tin cho rằng Dương Mịch đã bị chính giám đốc sản xuất phim giở trò đồi bại.
Trước tin đồn thất thiệt gây chấn động của nữ diễn viên, công ty quản lý của Dương Mịch đã đưa ra phản hồi chính thức. Đại diện này cho biết thông tin cô bị làm nhục và chuốc rượu say mê man hoàn toàn sai sự thật. Nữ diễn viên còn quyết tâm làm sáng tỏ đến cùng khi trực tiếp đến làm việc sở cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) và yêu cầu xử lý kẻ tung tin đồn theo pháp luật.
Trong khi đó, các fan của Dương Mịch cũng đã nhanh chóng soi kỹ những hình ảnh nhạy cảm bị tung ra để tìm bằng chứng minh oan cho thần tượng. Cụ thể, nhiều người đã để ý thấy trên ngực của cô gái trong video có một nốt ruồi. Đối chiếu lại những hình ảnh mặc bikini, váy quây trước đây của Dương Mịch thì cô hoàn toàn không có đặc điểm này.
Lý Tiểu Lộ
Từ scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và rapper kém 13 tuổi PGone, dân tình xứ Trung lại khui ra được rất nhiều chi tiết xung quanh 2 nhân vật chính. Trong đó, vợ cũ của Giả Nãi Lượng lại vướng vào nghi vấn lộ clip nhạy cảm.
Một vài netizen đã chia sẻ hình ảnh được cắt ta từ đoạn clip cùng tuyên bố chắc nịch: 'Ảnh từ clip nóng 21 giây của Lý Tiểu Lộ'. Ngay lập tức, những bức ảnh mỹ nhân Hoa ngữ này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Trong khi dư luận liên tục chỉ trích nữ diễn viên thì một vài người đã tìm ra bằng chứng chứng minh những hình ảnh từ clip trên là giả. Nhiều người tinh mắt phát hiện ra rằng, trên vai trái của Lý Tiểu Lộ có nốt ruồi khá rõ nhưng cô gái trong clip lại không có. Tai của người trong clip và nữ diễn viên cũng không hề giống nhau.
Ngoài ra, một netizen khác cũng lên tiếng cho biết, thực chất cô gái trong clip là một người mẫu không hề có quan hệ gì với Lý Tiểu Lộ. Nguyên nhân gây ra sự nhầm lẫn này là do hai người có một số nét và góc mặt khá giống nhau.
Nhung my nhan Hoa ngu tung lao dao vi clip nhay cam
Nốt ruồi trên vai của nữ diễn viên không hề xuất hiện trên vai cô gái trong clip 
Dù vậy, tin đồn này cũng đã khiến Lý Tiểu Lộ trải qua khoảng thời gian tồi tệ vì vừa bị 'ném đá' chuyện phản bội chồng con, vừa lao đao vì nghi án lộ clip nóng.
Trương Bá Chi
Tháng 1/2008, làng giả trí Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung chấn động với scandal ảnh nóng của nam diễn viên, ca sĩ Trần Quán Hy cùng nhiều người đẹp đình đám Cbiz. Xuất hiện trong loạt ảnh nóng này còn có người đẹp xứ Cảng thơm lúc bấy giờ đang cực kỳ thăng tiến trong sự nghiệp - Trương Bá Chi.
Khi đang ngập tràn trong hạnh phúc làm vợ, làm mẹ, Trương Bá Chi bỗng rơi xuống 'địa ngục' vì scandal ảnh nóng. Từ ngọc nữ, cô biến thành gái hư trong mắt công chúng. Mọi chuyện càng nghiêm trọng hơn khi sau đó, nữ diễn viên còn bị lan tin đồn thường xuyên có những màn 'yêu đương' đầy bạo lực và cảm giác mạnh với Trần Quán Hy. Bức ảnh cô đang bị trói dây quanh người, mặc áo ngực, đầu tóc rũ rượi bị tung lên mạng đã khiến công chúng thêm tin vào lời đồn này.
Nhung my nhan Hoa ngu tung lao dao vi clip nhay cam-Hinh-2
Trương Bá Chi rơi vào 'vực thẳm' khi bị phanh phui loạt ảnh nóng với Trần Quán Hy 
Tuy nhiên, Trương Bá Chi đã phủ nhận những tin đồn trên. Đồng thời, hình ảnh người đẹp mặc đồ gợi cảm, đang bị trói và hành hạ đó thực sự là một cảnh quay trong phim chứ không phải từ clip 'khổ dâm' với Trần Quán Hy như tin đồn. Dù bộ phim này không được biết đến rộng rãi và đã chiếu từ lâu nhưng đạo diễn cũng đã lên tiếng xác nhận và minh oan cho nữ diễn viên.
Trước loạt scandal nhạy cảm này, Tạ Đình Phong cũng lên tiếng bảo vệ bà xã. Tưởng chừng sau sóng gió, cặp đôi nổi tiếng sẽ hạnh phúc bên nhau với sự ra đời của cậu con trai thứ hai vào năm 2010. Thế nhưng vào năm 2011, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Nhiều ý kiến cho rằng scandal ảnh nóng năm nào là một trong những nguyên do khiến Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đường ai nấy đi.
Đường Yên
Là một trong những nghệ sĩ nữ trung thành với hình tượng hiền lành, dễ thương, Đường Yên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi bị phát tán clip nóng trên MXH vào đầu năm 2017. Trong clip, người quay cố ý lia máy vào phần chân nữ diễn viên và quay vào chỗ nhạy cảm. Kẻ tung clip cũng chỉ định đích danh Đường Yên là cô gái trong clip.
Sau khi những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán, người hâm mộ rất lo lắng cho thần tượng và ra sức giải thích. Họ cho biết, clip được quay từ một buổi chụp ảnh của Đường Yên và người quay cố tình đặt góc quay để hướng người xem cảm thấy clip dung tục phản cảm. Rất nhiều người cũng đồng tình với ý kiến này và cho rằng có thể đây là một hành động cố ý bôi nhọ nữ diễn viên.
Trong khi đó, nhân vật chính là hoa đán Đường Yên lại chưa từng lên tiếng thanh minh hay giải thích bất cứ điều gì về scandal nhạy cảm này.
Chung Hân Đồng
Sự nghiệp của Chung Hân Đồng giống như đặt 1 dấu chấm hết khi cô lộ loạt ảnh phòng the với Trần Quán Hy. Vì không dám từ chối Trần Quán Hy, sợ anh sẽ tức giận và nói lời chia tay nên cô đã để Trần Quán Hy chụp ảnh và rồi chính những bức ảnh đó đã huỷ hoại cuộc đời Chung Hân Đồng.
Sự giận dữ và phẫn nộ của công chúng khiến Chung Hân Đồng không chỉ bị tẩy chay mà đời sống tình cảm của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Sau hơn một năm đóng băng mọi hoạt động, Chung Hân Đồng mới trở lại làng giải trí vào nửa cuối năm 2009. Thế nhưng, làn sóng phản đối người đẹp vẫn rất dữ dội. Thậm chí, đến nay khi mọi chuyện đã trôi qua sau 10 năm thì sự nghiệp của Chung Hân Đồng cũng không thể cứu vãn được.
Tưởng rằng sự khổ đau sẽ kết thúc khi cô kết hôn cùng người chồng là bác sĩ Lại Hoằng Quốc bằng một đám cưới trong mơ nhưng vị bác sĩ này không lâu sau cũng bị phanh phui quá khứ lăng nhăng và bị nghi ngờ lợi dụng tên tuổi của vợ để PR cho công việc của mình.
Địch Lăng
Địch Lăng từng là một người mẫu quảng cáo có tiếng ở Trung Quốc, cô lấy nghệ danh là Thú Thú. Sự nghiệp của Địch Lăng bước vào giai đoạn hoàng kim nhất khi những hình ảnh của cô tại sự kiện ra mắt xe hơi được tìm kiếm và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Gương mặt hiện đại, sắc sảo, thân hình gợi cảm, quyến rũ khiến người đẹp được mệnh danh là 'đệ nhất mẫu nữ trong làng xe hơi'.
Nhung my nhan Hoa ngu tung lao dao vi clip nhay cam-Hinh-3
 
Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến chóng mặt, cô bất ngờ bị tung clip ân ái cùng bạn trai cũ. Toàn bộ cánh cửa bước vào thế giới người nổi tiếng của cô bị đóng sập vì scandal chấn động này. Thậm chí có người còn cho rằng đây là chiêu trò để Địch Lăng tiến thân vào showbiz nhưng thực tế hoàn toàn chứng minh scandal này đã phá hủy toàn bộ danh tiếng và sự nghiệp của người đẹp.
Trong những dòng viết sau cùng trước khi 'ở ẩn', Địch Lăng hy vọng clip sẽ ngừng bị lan truyền mà không có sự cho phép của cô. Đồng thời, mỹ nhân làng xe cũng khẳng định: 'Kẻ tung clip này lên mạng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi là nạn nhân chịu nhiều tổn thương nhất'.
Về sau, Địch Lăng có quay lại trong một số show diễn và tham gia đóng phim nhưng không được chào đón. Cuộc sống của cô quay về xuất phát điểm bình thường như trước khi bất ngờ nổi tiếng.
Theo Trinh Trinh/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)