Soi phản ứng của Phương Thanh trước những tin đồn sốc về đời tư

Google News

(Kiến Thức) - Trước những tin đồn sốc về đời tư của Phương Thanh như toàn cặp với trai lấy tiền, từng suýt tát diva Mỹ Linh, đánh ghen với Hồ Ngọc Hà giúp Thu Phương, nhiều người tò mò Phương Thanh phản ứng sao. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh chia sẻ về Người tình bóng đêm". Nguồn Youtube/ VTC1:
Gần đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ vướng tin đồn toàn cặp với trai lấy tiền. Người tung tin là một người chị từng thân thiết với Phương Thanh. Là người thẳng tính, nữ ca sĩ Phương Thanh lập tức lên tiếng phủ nhận.
Giọng ca “Trống vắng” khẳng định cô chưa bao giờ đi hát hay yêu ai đó vì tiền mà là vì trọng tình nghĩa. Phương Thanh còn nhắn nhủ người chị này nên tập bỏ qua cho nhẹ lòng và đừng nói xấu sau lưng khi hai người không còn hợp nhau.
Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh vướng tin đồn sốc về đời tư. Cách đây không lâu, một tài khoản Facebook cho hay, Phương Thanh từng muốn tát diva Mỹ Linh. Theo tài khoản này, anh từng được Siu Black kể lại sự việc.
Người tung tin viết: “Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh đã xắn tay áo lên định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì cái tội ăn nói hỗn láo. Nhưng may mắn vụ việc được mọi người can ngăn”.
Bị đồn từng định tát diva Mỹ Linh, Phương Thanh lập tức lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trời, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi.
Em bây giờ dịu hiền lắm, ngủ sớm, lo dưỡng sắc đẹp. Chuẩn bị come back với showbiz, không gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em tát cả showbiz ạ".
Năm 2010, Phương Thanh từng vướng tin đồn đánh ghen với Hồ Ngọc Hà giùm Thu Phương. Trên báo chí, chị Chanh khẳng định không hề tát Hồ Ngọc Hà mặc dù thời đó cô và Thu Phương chơi rất thân với nhau.
Dù Phương Thanh nhiều lần giải thích trên mặt báo nhưng tin đồn vẫn tồn tại. Năm 2015, Phương Thanh đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà kèm dòng tâm sự: “Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời cách đây bao nhiêu năm nay rồi, trên báo chí đàng hoàng.
Chị có tát em cái nào đâu? Tại sao mọi người cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hóa vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không. Ai cũng biết mà”. Ở bình luận, Hà Hồ cảm ơn Phương Thanh, cho thấy mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ vẫn khá tốt đẹp.
Soi phan ung cua Phuong Thanh truoc nhung tin don soc ve doi tu
Phương Thanh vướng tin đồn đánh ghen với Hà Hồ giùm Thu Phương, suýt tát Mỹ Linh vì hỗn láo. Ảnh: Em đẹp, Petrotimes
Năm 2017, khi công khai hình ảnh bố con gái sau 12 năm giấu kín đúng vào ngày giỗ đầu của anh, Phương Thanh bị một tài khoản Facebook tố là người thứ ba. Trước tin đồn, Phương Thanh không giấu được sự bức xúc.
Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Cả nhà ơi, em xử lý bình luận này như thế nào đây? Người chết và người đang sống cũng không yên với thể loại người gì đây. Cả nhà giúp em. Đây là 1 dạng khẩu nghiệp nặng”.
Soi phan ung cua Phuong Thanh truoc nhung tin don soc ve doi tu-Hinh-2
Phương Thanh bức xúc trước tin đồn là người thứ ba.  
Thường chọn cách đối diện với tin đồn về đời tư thay vì né tránh, Phương Thanh luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)