Phùng Ngọc Huy: “Xin để cho Mai Phương yên nghỉ, tôi sẽ nuôi Lavie”

Google News

(Kiến Thức) - Phùng Ngọc Huy mong mọi ồn ào khép lại để Mai Phương được yên nhỉ, bé Lavie được bình yên. “Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống”, anh nói thêm.
 
 

Phùng Ngọc Huy vừa lên tiếng về con gái chung với Mai Phương. Trên trang cá nhân, anh cho biết, lý do giữ im lặng là vì muốn bé Lavie được bình an. Tuy nhiên, trước nhiều luồng thông tin trái chiều, tình cũ của Mai Phương buộc phải lên tiếng. Phùng Ngọc Huy khẳng định, anh sẽ nuôi dưỡng bé Lavie và mong mọi ồn ào từ đây khép lại.
“Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ khi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.
Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương.
Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất. Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên”, Phùng Ngọc Huy viết.
Phung Ngoc Huy: “Xin de cho Mai Phuong yen nghi, toi se nuoi Lavie”
 Phùng Ngọc Huy bên con gái và Mai Phương. 
Trước đó, Phùng Ngọc Huy nhờ Ốc Thanh Vân nhắn nhủ với mọi người về quyết định nuôi bé Lavie. Cụ thể, anh cho biết, bản thân đang rất buồn và rối nên mong bạn bè không đăng tải thông tin gây tranh cãi làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc.
Phùng Ngọc Huy khẳng định anh vẫn nói chuyện với bé Lavie mỗi ngày. “Xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy, nhưng cũng yên tâm là con vẫn đang được chăm sóc tốt bởi hai cô bảo mẫu song sinh chăm bé từ nhỏ. Cộng thêm sự theo sát của bạn bè thân, chúng tôi cùng lo cho bé”, nam ca sĩ cho biết.
Phùng Ngọc Huy nhấn mạnh bản thân anh và gia đình sẽ lo được cho bé Lavie. Hiện tại, có một số khoản hỗ trợ cho con gái Mai Phương mà một số người bạn thân đang giữ nên sau khi giải quyết xong chuyện nuôi bé Lavie, Phùng Ngọc Huy sẽ để Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đại diện lập tài khoản, đến năm 18 tuổi bé Lavie sẽ được nhận.
Trước khi Phùng Ngọc Huy lên tiếng, bố mẹ của Mai Phương trả lời phỏng vấn Zing rằng họ để cho Phùng Ngọc Huy nuôi con gái nhưng nếu anh nhận xong mà để cho ông bà nội của bé nuôi thì gia đình Mai Phương không đồng ý.

Mời quý độc giả xem video "Mẹ Mai Phương lên tiếng về video quát mắng con gái". Nguồn Zing:


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)