Trấn Thành: “Quá sức chịu đựng khi Mai Phương qua đời”

Google News

(Kiến Thức) - MC Trấn Thành tâm sự, anh chưa thấy bao giờ Mai Phương được bình an. Khi Mai Phương qua đời, nam danh hài cảm thấy quá sức chịu đựng.
 
 

Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3 sau 2 năm chống chọi bệnh ung thư phổi. Cùng với nhiều nghệ sĩ, MC Trấn Thành nghẹn ngào bày tỏ sự tiếc thương. Anh cho rằng cuộc đời đối xử không công bằng với người bạn của mình. Trong trí nhớ của Trấn Thành, Mai Phương lúc nào cũng buồn, trầm tư, chưa bao giờ được bình an. Nam MC khâm phục vì người bạn của mình luôn kiên cường chống chọi bệnh tật để giành lấy hạnh phúc.
Tran Thanh: “Qua suc chiu dung khi Mai Phuong qua doi”
Trấn Thành tiếc thương Mai Phương. 
Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành: “Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá. Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tí niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói 1 lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!
Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều job. Lâu lâu thấy được cô cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.
Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn. Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ. Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ tôi thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại 2 chữ "hạnh phúc".
Nhưng cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại, thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ! Rest In Peace, Mai Phương”.
Mai Phương bị ung thư phổi năm 2018. Gia đình Mai Phương cho biết, lễ khâm liệm sẽ diễn ra vào sáng nay (29/3). Chiều cùng ngày, lễ viếng tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện. Sau đó, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được mang đi hỏa táng vào sáng 31/3. Trước tình hình Covid-19, đại diện gia đình cho biết việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần viếng.
>>>Mời quý độc giả xem video "Mai Phương tham gia chương trình Ký ức vui vẻ". Nguồn Zing
 


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)