Nhã Phương tha thứ, Trường Giang có chừa thói lăng nhăng?

Google News

(Kiến Thức) - Sau 5 lần 7 lượt bị tố lăng nhăng, Trường Giang không dám mong sự tha thứ của Nhã Phương. Về phía Nhã Phương, cô dường như vẫn chọn ở bên Trường Giang. Người ủng hộ Nhã Phương tha thứ Trường Giang nhưng cũng có không ít người phản đối.

Từ khi yêu Nhã Phương, Trường Giang 5 lần 7 lượt bị tố lăng nhăng, Trong lần bị Quế Vân tố vào năm 2016, Trường Giang giữ im lặng. Về phía Nhã Phương, cô tha thứ cho bạn trai.
Tháng 3/2018, Trường Giang bị Nam Em bóc mẽ cuộc tình kéo dài 30 ngày giữa hai người. Giữa lùm xùm đời tư, Trường Giang bày tỏ không dám mong sự tha thứ của Nhã Phương.
 Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: Congly
Sau ồn ào Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương vướng tin đồn chia tay Trường Giang và yêu Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên lập tức phủ nhận hẹn hò Nhan Phúc Vinh, còn tin đồn chia tay Trường Giang cô không xác nhận hay phủ nhận.
Sau tất cả, Nhã Phương dường như vẫn chọn ở bên Trường Giang. Đi sự kiện bằng xe hơi do Trường Giang tặng, lộ ảnh đi siêu thị cùng bạn trai tại Thái Lan, Nhã Phương vướng nghi vấn tha thứ cho Trường Giang.
Một số người ủng hộ Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang, mong hai người sẽ nắm tay nhau qua sóng gió để tình cảm bền chặt hơn. Tuy nhiên, không ít fans lo lắng cho Nhã Phương khi cô tiếp tục yêu Trường Giang.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang lên tiếng về ồn ào với Nam Em". Nguồn: Zing:
Trường Giang đã có bài học nhớ đời sau lùm xùm với Quế Vân, Nam Em. Tuy nhiên, thực sự rất khó nói Trường Giang có thể chừa thói lăng nhăng hay không dù anh nhiều lần được Nhã Phương tha thứ.
Về phía Nhã Phương, sau loạt ồn ào của Trường Giang, cô tâm sự bản thân đã có sự thay đổi. “Sự thay đổi nếu có là ngày xưa, tôi đặt tình cảm lên trên công việc còn bây giờ đặt xuống dưới một chút”, Nhã Phương chia sẻ trên Zing.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)