Lộ ảnh Trường Giang bên Nhã Phương tại Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương đi siêu thị tại Thái Lan vừa được một fanpage chia sẻ. Sau tất cả, Nhã Phương dường như vẫn tha thứ cho bạn trai. Mới đây, Trường Giang cũng dính tin đồn thăm Nhã Phương theo học khóa tu tại Thái Lan.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu” có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn Youtube:
Một fanpage vừa đăng tải hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương kèm thông tin cặp đôi này đi siêu thị tại Thái Lan. Bên cạnh đó, gần đây, theo một fanpage khác, Trường Giang đã đến thăm Nhã Phương theo học khóa tu tại Thái Lan.
Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: HHSB 
Nhiều người đoán già đoán non Nhã Phương dường như vẫn chọn ở bên Trường Giang sau ồn ào nam danh hài bị tố lăng nhăng. Lần gần đây nhất Trường Giang bị tố bắt cá hai tay là vào tháng 3/2018. Thời điểm đó, Nam Em là người đẹp bóc mẽ Trường Giang.
Nam Em đã kể về 30 ngày yêu Trường Giang trong khi nam danh hài là bạn trai của Nhã Phương. Sau nhiều ngày giữ im lặng, Trường Giang buộc phải lên tiếng. Nam danh hài một mực khẳng định chỉ thích chứ không yêu Nam Em.
Từ khi yêu Trường Giang, Nhã Phương luôn bất đắc dĩ trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Dù là người bị tổn thương nhiều nhất nhưng cô không một lời oán trách Trường Giang hay Nam Em trước công chúng.
Không những vậy, khi được hỏi về ồn ào đời tư của bạn trai, Nhã Phương luôn né tránh. Sau lùm xùm, Trường Giang và Nhã Phương đều hạn chế xuất hiện trước công chúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)