MC Phan Anh thừa nhận từng làm đại sứ để “làm màu“

Google News

MC Phan Anh cho biết cũng có lúc anh nhận lời tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng là để làm màu, làm thêm một ánh nhỏ cho sự lấp lánh của cái tên.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Phan Anh làm từ thiện". Nguồn VTC14:
Trong nhiều năm qua, MC Phan Anh đã tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng. Nam MC chia sẻ: "Khi giúp đỡ mọi người, nhìn họ hạnh phúc, bản thân tôi cũng hạnh phúc vì giúp được người khác, cảm thấy có thêm một ý nghĩa khác cho cuộc sống.
Nhiều người cũng hỏi tôi vì sao lại thực hiện những hoạt động đó, thực sự tôi cũng không biết. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mình nên làm và có điều kiện để làm điều đó về mặt tiền bạc, thời gian và sự hỗ trợ của mọi người xung quanh".
MC Phan Anh thua nhan tung lam dai su de “lam mau“
 
MC Phan Anh thua nhan tung lam dai su de “lam mau“-Hinh-2
 MC Phan Anh đã tham gia các chương trình vì cộng đồng nhiều năm.
Tuy nhiên mới đây, Phan Anh thừa nhận có lúc bản thân đảm nhận đại sứ của một số hoạt động cồng đồng vì "làm màu".
"Làm đại sứ để làm màu? Đôi lúc cũng có người nói vậy nhưng tôi không tức giận. Họ nói đúng! Tôi hoàn toàn không phủ nhận ngày trước cũng có lúc một trong những lý do (không nói ra) mình nhận lời tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng là để làm màu, để làm thêm một ánh nhỏ cho sự lấp lánh của cái tên. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đáng giận. Sự trưởng thành, phát triển của nhận thức luôn cần thời gian.
Vì thi thoảng có chút làm màu như vậy mà tôi có cơ hội được tiếp xúc với nhiều con người truyền cảm hứng, cho tôi thấy cuộc sống biết bao nhiều người khó khăn, bất hạnh, cho tôi thấy mình may mắn, cho tôi thấy đau với nỗi đau của đồng bào, cho tôi thấy ấm áp khi mình được trao đi, cho tôi tìm được những ý nghĩa lớn lao hơn của cuộc sống thay vì mục tiêu tài chính, danh vị, cho tôi thấy mình càng người hơn! Tôi thay đổi, và chỉ ước mình được “làm màu” mỗi ngày!
Thú vị lắm các bạn ạ! Thế nên tôi khuyến khích các bạn làm màu nhé! Cứ làm màu bằng cách chia sẻ các thông tin về những chương trình cộng đồng đi. Cứ làm màu bằng cách tham dự các chương trình cộng đồng đi. Cứ làm màu bằng cách đăng những tấm hình bạn đang làm việc tốt cho cộng đồng đi. Bông hoa của sự tử tế khoe sắc bởi những điều kiện nhỏ mỗi ngày, từ hạt giống, từ đất, từ nước, từ gió, từ nắng, từ sự chăm bẵm... có bao giờ mà tự dưng một bông hoa có mặt đâu", MC Phan Anh tâm sự chuyện làm đại sứ.
MC Phan Anh thua nhan tung lam dai su de “lam mau“-Hinh-3
  MC Phan Anh thừa nhận từng có lúc tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)