“Cô Đẩu” Công Lý nói gì trước tin VFC dừng sản xuất Táo quân sau 16 năm?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin VFC dừng sản xuất Táo quân sau 16 năm vừa được công bố, NSND Công Lý - người được yêu thích qua vai diễn Bắc Đẩu vừa lên tiếng.  

Sáng nay (ngày 21/11), đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) công bố thông tin từ năm 2020, nhà đài sẽ không sản xuất Táo quân và sẽ có một chương trình mới thay thế.
Thông tin VFC dừng sản xuất Táo quân sau 16 năm gây xôn xao trong dư luận. Hiện tại, sự chú ý của khán giả đổ dồn vào phản ứng của dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân. Đến nay, đã có nghệ sĩ Công Lý lên tiếng.
Công Lý chia sẻ, hiện tại, anh vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ VFC. Đối với Công Lý, chương trình Táo Quân như là máu thịt. Vì vậy, nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm, anh thật sự rất buồn.
“Tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn vì thời gian sẽ tinh chỉnh đời sống con người kể cả các chương trình văn hóa giải trí phục vụ con người.
 Táo quân đã là món ăn tinh thần quan trọng của tất cả người Việt Nam trong đó có tôi, gia đình tôi trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua mỗi dịp Tết đến Xuân Về.
Để nói về chương trình này có lẽ không bao giờ hết chuyện. Vui có, buồn có, khóc có, bức xúc có, đớn đau có nhưng tất cả những người trong ê-kíp đã vượt qua suốt 16 năm qua trên một con thuyền với nhiều đổi thay của vật đổi, sao dời", nghệ sĩ được yêu thích qua vai diễn Bắc Đầu cho hay.
 Công Lý đóng vai Bắc Đẩu trong 16 mùa Táo quân. 
Công Lý nhớ những buổi tập thâu đêm, suốt sáng, ra trường tập từ tờ mờ sáng, về nhà là lúc vợ con đã ngủ say song nghệ sĩ nào tham gia cũng mang tinh thần hồ hởi, cống hiến một chương trình mang tính giải trí cao.
Nam nghệ sĩ không quên bày tỏ nhờ Táo quân nên tên tuổi của anh có cơ hội được đến gần với khán giả như hiện nay. “Tôi trân trọng Táo quân và tình cảm yêu thương của khán giả dù Táo Quân có còn hay không”, anh nói.
Vài năm trở lại đây, Táo quân bị chê không còn đặc sắc như trước. Nghệ sĩ Chí Trung - người gắn bó với chương trình từng chia sẻ trên Zing rằng Táo quân nên dừng lại vì đã đến "đỉnh".

Mời quý độc giả xem trailer Táo quân 2017. Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)