Loạt vai diễn, ca khúc “vận” vào cuộc đời sao Việt khiến fan “lạnh người”

Google News

Từ cuộc sống đời thực của những sao Việt như: Mai Phương, Minh Thuận... nhiều người nhận thấy điểm trùng hợp bất ngờ với vai diễn, ca khúc họ từng thể hiện.
 

Mai Phương
Đối chiếu cuộc đời thực của Mai Phương với vai diễn Vân mà cô đảm nhận trong phim "Sóng đời" nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện ra một số điểm tương đồng.
Trong phim, Mai Phương vào vai Vân - một cô gái đam mê diễn xuất và khát khao theo nghề. Thế nhưng, vì yêu nhầm gã đạo diễn "Sở Khanh" tên Cẩn nên phải trải qua nhiều đau khổ. Khi bị người yêu bỏ rơi, Vân mất hết niềm tin, lao vào nghiện ngập để rồi mắc căn bệnh thế kỉ.
Loat vai dien, ca khuc “van” vao cuoc doi sao Viet khien fan “lanh nguoi”
 Một trong những sao Việt được cho là bị vai diễn "vận" vào đời thực là diễn viên Mai Phương. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng yêu hết lòng thế nhưng cuối cùng cũngchia tay và phải làm mẹ đơn thân.
Giữa diễn viên Mai Phương và Vân giống nhau ở điểm đều là một diễn viên say mê nghề và đầy nhiệt huyết. Chỉ vì trao lầm trái tim, mà phải vất vả kiếm tiền nuôi con. Tuy tỉnh táo hơn Vân không sa vào con đường nghiệp ngập, thế nhưng Mai Phương đang bị bệnh ung thư quái ác.
Minh Thuận
Sự ra đi của Minh Thuận vào năm 2016 vì bệnh ung thư đã để lại niềm xót thương vô hạn trong lòng những khán giả và đồng nghiệp ở lại. Trong khoảng thời gian đó, khi nhìn lại sự nghiệp ca hát của Minh Thuận nhiều người nhận thấy những ca khúc mang hơi hướng bi lụy dường như đã "vận" vào chính cuộc đời anh.
Cụ thể, những ca khúc như: "Nỗi đau ngọt ngào", "Dù có là người tình", "Anh tôi"... đều chứa đựng những ca từ buồn đến nao lòng, giống với tình cảnh của Minh Thuận lúc cuối đời.
Loat vai dien, ca khuc “van” vao cuoc doi sao Viet khien fan “lanh nguoi”-Hinh-2
Cuộc đời Minh Thuận cũng có nhiều điểm tương đồng với những ca khúc buồnanh từng thể hiện. 

Trong ca khúc "Dù có là người tình", lời bài hát cũng vô cùng buồn: "Cuộc sống mấy ai biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình"... Ca khúc "Anh tôi" do Minh Thuận thể hiện có đoạn: "Xe tang đưa anh đi trong chiều vắng. Gọi tên anh không gian âm u cha mẹ". Và ngày Minh Thuận qua đời, linh cữu anh cũng được đưa về nhà trong buổi chiều trời đổ mưa lớn.
Quế Vân
Ca sĩ Quế Vân từng tuyên bố giải nghệ, không đi hát và nhận show nữa. Lý do Quế Vân đưa ra là sau bao nhiêu năm đi hát, cô nhận ra rằng, mỗi ca khúc do cô thể hiện đều "vận" vào mình. Đặc biệt những ca từ trong ca khúc"Nỗi đau từ người em tin nhất" có đoạn: "Tìm được người em thương nhất. Tưởng chừng em may mắn. Nào ngờ em thức giấc chỉ thấy nước mắt đang hoà lẫn. Hoá ra em tự nghĩ. Hoá ra em tự suy. Dù em có khóc cạn dòng nước mắt anh cũng đi
Người mà em yêu nhất. Người mà em tin nhất. Lại đành tâm tàn nhẫn chỉ biết nghĩ cho bản thân. Trái tim em phải nếm trải đau khổ nhiều đêm. Từng ngày em sống trong mưa nước mắt anh đừng đem thêm nỗi đau vào đời em".
Loat vai dien, ca khuc “van” vao cuoc doi sao Viet khien fan “lanh nguoi”-Hinh-3
 Quế Vân tuyên bố giải nghệ khi nhận ra ca khúc cô thể hiện đều ứng vào cuộc đời mình.

Ca từ của lời hát này khiến nhiều người liên tưởng đến lùm xùm tình cảm của Quế Vân với Trường Giang. Nữ ca sĩ từng tiết lộ có tình cảm với Trường Giang. Để làm chứng, Quế Vân tung ra những hình ảnh tình tứ và clip nói chuyện ngọt ngào với Trường Giang. Trước những lùm xùm tình cảm này, Trường Giang giữ thái độ im lặng. Thế nhưng Trường Giang lại "nhiệt tình" trong việc khẳng định mối quan hệ với Nhã Phương. Người thân của nam danh hài cũng lên tiếng cho rằng bạn gái của Trường Giang chỉ có duy nhất Nhã Phương. Sau đó, những ồn ào giữa Trường Giang và Quế Vân dần trôi vào quên lãng.
Tô Thanh Tùng
Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, tiền bạc nhạc sĩ Tô Thanh Tùng viết: "Tuổi đời chân đơn côi gót mòn đại lộ buồn. Đèn đêm bóng mờ nhạt nhòa. Hồn lắng tâm tư, đi vào dĩ vãng. Đường tình không chung lối mang nuối tiếc cho nhau".
Loat vai dien, ca khuc “van” vao cuoc doi sao Viet khien fan “lanh nguoi”-Hinh-4
 Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng sống neo đơn, xa con gái khi tuổi xế chiều.

Sau này, những ca từ đầy buồn đau ấy như "vận" vào cuộc đời Tô Thanh Tùng bằng cuộc đổ vỡ với những người yêu và cuộc sống neo đơn khi li dị vợ, sống xa con cái, luôn bâng khuâng, xót xa trước "đại lộ" cuộc đời với đèn đêm bóng nhạt.
Wanbi Tuấn Anh
Năm 2013, Wanbi Tuấn Anh qua đời khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả xót xa. Trong những ca khúc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ phải kể đến "Đôi mắt". Thế nhưng, lời trong ca khúc này có sự trùng hợp khó tin với cuộc sống đời thực của Wanbi Tuấn Anh. Trong đó, câu hát: “Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu, rồi ngày vui không bao lâu và nhiều buồn đau chôn giấu. Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm. Anh vẫn nhẹ nhàng nhìn ngắm mà cứ ngỡ trăm năm” như tóm lại toàn bộ cuộc đời ngắn ngủi của chàng ca sĩ tài năng bạc mệnh.
Loat vai dien, ca khuc “van” vao cuoc doi sao Viet khien fan “lanh nguoi”-Hinh-5
Vì muốn giấu bệnh tình, đã có khoảng thời gian Wanbi Tuấn Anhcắt tóc che một bên mắt. 

Năm 2011, nam ca sĩ phát hiện thị lực của mình có vấn đề. Anh cắt tóc che một bên mắt để giấu bệnh. Nhiều khán giả chưa hiểu sự việc đã có những bình luận, soi mói ác ý. Chỉ sau này, bạn bè, gia đình tiết lộ về bệnh tình của Wanbi Tuấn Anh thì mọi người mới vỡ lẽ.
Harry Lu
Vào năm 2017, Harry Lu đã không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết, nam diễn viên bị gãy mũi, xương mặt bị lệch. Sau vài ngày chữa trị ở bệnh viện, Harry Lu được đưa sang Đài Loan để chữa trị. Trải qua nhiều ca phẫu thuật, Harry Lu đã dần lấy lại ngoại hình điển trai. Hiện tại, anh đã quay lại nghệ thuật sau thời gian "vắng bóng".
Loat vai dien, ca khuc “van” vao cuoc doi sao Viet khien fan “lanh nguoi”-Hinh-6
Trong phim đóng cùng Midu, cũng có phân cảnh Harry Lu bị tai nạn nghiêm trọng. 

Ít ai biết rằng, tai nạn này trùng khớp với một phân đoạn trong bộ phim "4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu" anh từng tham gia. Trong phim, Harry Lu cũng bị tai nạn nghiêm trọng và phải sang nước ngoài điều trị. Sau khi bình phục anh mới chính thức yêu bạn diễn Midu.
Ngoài đời, Midu cũng từng bị nghi ngờ hẹn hò với Harry Lu bởi cả hai khá thân thiết và liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện đến đời thường. Thế nhưng, đứng trước nghi án này cả hai đều phủ nhận.
Theo A.N /Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)