Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình bệnh tình mới nhất của Mai Phương

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Mai Phương bị ung thư, đang được điều trị. Theo chia sẻ mới nhất của MC Ốc Thanh Vân, Mai Phương vẫn ổn, đang kiên cường và quyết tâm điều trị. Hiện, cuộc sống của Mai Phương bị xáo trộn hoàn toàn.
 

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi ở giai đoạn cuối. Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tình hình của Mai Phương. Ốc Thanh Vân cho hay Mai Phương đang cần được nghỉ ngơi bởi bị tràn dịch màng phổi, nếu không đỡ sẽ phải mổ.
"Tạm thời em đang ho nhiều và đau chân (bị ảnh hưởng xương) nên để cho em nghỉ ngơi. Em phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục không là sẽ bị gãy chân trong vòng 1,2 tuần tới", Ốc Thanh Vân tiết lộ.
Ốc Thanh Vân cũng cho hay Mai Phương vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ. "Mai Phương vẫn đang ổn, em vẫn kiên cường và quyết tâm điều trị nhưng như mọi người cũng biết, ung thư phổi diễn tiến rất nhanh và khó lường trước, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cho em.
Thời gian qua Phương cũng phải chạy ngược xuôi để hoàn tất các xét nghiệm. Nay chính thức bước vào quá trình điều trị, và sẽ có lúc phải cách ly”, Ốc Thanh Vân nói thêm.
Theo lời Ốc Thanh Vân, bố mẹ của Mai Phương đã bỏ việc để chăm con gái trong khi đó con gái của Mai Phương - bé Lavie phải gửi người quen chăm sóc còn Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị.
Oc Thanh Van tiet lo tinh hinh benh tinh moi nhat cua Mai Phuong
 Mai Phương. Ảnh: FBNV
Oc Thanh Van tiet lo tinh hinh benh tinh moi nhat cua Mai Phuong-Hinh-2
 
Oc Thanh Van tiet lo tinh hinh benh tinh moi nhat cua Mai Phuong-Hinh-3
 
Oc Thanh Van tiet lo tinh hinh benh tinh moi nhat cua Mai Phuong-Hinh-4
 Chia sẻ của Ốc Thanh Vân.
>>> Mời quý độc giả xem clip “Mai Phương luôn tươi cười trước những khó khăn”. Nguồn: Youtube:
Ốc Thanh Vân kêu gọi mọi người giúp đỡ Mai Phương bị bệnh ung thư và gặp nhiều khó khăn về tài chính. Nữ diễn viên là con một, còn phải lo cho bố mẹ và con gái. Trước đó, không ít sao Việt khi biết tin cũng kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả giúp Mai Phương.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)