Ngọc Trinh lại gây choáng khi tậu thêm đồng hồ "độc" 1,4 tỷ

Google News

Sau khi quyết tâm chi ra 3 tỷ đồng để tậu khối hàng hiệu cực sang chảnh mừng sinh nhật tuổi 29, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng hốt hoảng khi khoe tậu chiếc đồng hồ mới có giá 69 ngàn USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

>>> Mời quý độc giả xem video "Phim ngắn của Ngọc Trinh". Nguồn Youtube:
Tối 24/8, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuối cùng thì em Hublot hồng cute này đã thuộc về đội của mình. cũng chật vật để sở hữu em ấy lắm vì nghe nói trên thế giới chỉ có 200 chiếc mà thôi. Đây là chiếc đồng hồ Hublot thứ 2 mà Trinh sở hữu và Trinh nghĩ đây là một món quà xứng đáng mà mình tự thưởng cho mình. Mua đuợc cái mình thích cảm thấy vui quá cả nhà ơi".
Ngoc Trinh lai gay choang khi tau them dong ho
 
Ngoc Trinh lai gay choang khi tau them dong ho
Ngọc Trinh tậu thêm đồng hồ "độc" 1,4 tỷ đồng, trên thế giới chỉ có 200 chiếc. 
Được biết, chiếc đồng hồ Ngọc Trinh tậu có giá 69 ngàn USD (tương đương 1,4 tỷ đồng). Không chỉ mang màu hồng yêu thích của "Nữ hoàng nội y" mà nó còn quý hiếm ở chỗ chỉ có 200 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.
Ai cũng biết người mẫu Ngọc Trinh giàu có và là một tay săn hàng hiệu có hạng, nhưng việc bỏ ra gần 5 tỷ đồng trong một khoảng thời gian ngắn để mua sắm loạt đồ hiệu yêu thích mừng sinh nhật tuổi 29 quả là điều đáng kinh ngạc. Trước đây ít ngày, người đẹp cũng đã chi ra 3 tỷ để tậu loạt phụ kiện như giày, túi và cả đồng hồ đính kim cương quý giá.
Ngoc Trinh lai gay choang khi tau them dong ho
 
Ngoc Trinh lai gay choang khi tau them dong ho
 
Ngoc Trinh lai gay choang khi tau them dong ho
Loạt phụ kiện trị giá 3 tỷ được "Nữ hoàng nội y" tậu để mừng sinh nhật tuổi 29 cách đây ít ngày. 
Không chỉ giàu có, sành điệu và là tín đồ của hàng hiệu - Ngọc Trinh còn là một trong những sao Việt rất chịu khó làm từ thiện. Mới đây, người đẹp đã gửi tới diễn viên Mai Phương số tiền 50 triệu để động viên nữ diễn viên đàn chị điều trị căn bệnh ung thư phổi.
Theo Hoàng Lê/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)