Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn 'bỏ' Trấn Thành

Google News

Thì ra thói quen... ăn uống ban đêm chính là lý lý do khiến nữ ca sĩ gốc Hàn muốn "bỏ" ông xã nổi tiếng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, Xìn - Ri còn là cặp bài trùng trải nghiệm thú vui ẩm thực ở cuộc sống đời thường.
Đáng chú ý, nữ ca sĩ gốc Hàn còn xây dựng riêng cho mình một kênh Youtube chỉ để chia sẻ về những món ăn yêu thích của bản thân cùng ông xã và những người bên cạnh.
Hari Won lan dau tiet lo ly do muon 'bo' Tran Thanh
 

Hari Won lan dau tiet lo ly do muon 'bo' Tran Thanh-Hinh-2
Hari Won và Trấn Thành thường xuyên đi ăn đêm. 
Dù rất thích thú nhưng có lúc Hari Won cũng phải kêu trời vì thú vui ăn uống không giờ giấc của bạn đời. Theo đó, sở thích ăn đêm - một trong những điều tối kị để giữ dáng cho phụ nữ của A Xìn chính là điều khiến Hari đau đầu.
Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi đã lên tiếng than vãn về sở thích ăn uống lạ này: "Tại sao... sao cứ tạo nghiệp hoài vậy? Tại sao cứ đêm là đòi đi ăn chung vậy? Cứu tôi đi bạn đời ơi". 
Lời than khôi hài của Hari Won đã nhận được sự cảm thông từ người thân, bạn bè. Kêu gọi quản lý đến ăn uống tiếp bạn đời giúp mình, bà xã Trấn Thành khẩn thiết: "Ban đêm bớt rủ đi ăn anh ơi, em mệt quá mà".
Thậm chí khi được Thiều Bảo Trâm khuyên: "Chị nên bỏ bớt bạn ăn, qua quận làm bạn tập với em đi", Hari Won liền rút ruột gan: "Sao bỏ bạn đời được em ơi. Chị cũng muốn bỏ lắm...". 
Nghe nữ ca sĩ Anh cứ đi đi tuyên bố muốn "bỏ bạn đời", người tình tin đồn của Sơn Tùng cười thích thú, vội vàng giải thích: "Ý em là bớt bạn rủ ăn để rủ nhau đi tập, còn bạn đời thì không được nha chị".
Hiện tại, topic "bóc phốt" ông xã Trấn Thành của Hari Won đang là tâm điểm bàn tán thú vị của mọi người.
Theo Bích Lam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)