Cường Đô la bị "bóc phốt" thích rúc nách vợ ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Stylist Pông Chuẩn tiết lộ những câu chuyện thú vị về tình yêu giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang khi đám cưới của cặp đôi này đang cận kề. Đặc biệt, Cường Đô la có sở thích lạ "rúc vào nách vợ ngủ".
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Đàm Thu Trang khoe ảnh Cường Đô la”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Cường Đô la và Đàm Thu Trang sắp tổ chức đám cưới. Trước thềm hôn lễ, stylist Pông Chuẩn bày tỏ cô rất ngưỡng mộ tình yêu của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Pông Chuẩn chia sẻ: “Mình thấy tình cảm họ dành cho nhau thật chân thành.
Không ít người đang thầm nghĩ để xem được bao lâu. Mình thì nghĩ bao lâu có gì đâu quan trọng, quan trọng là lúc ở bên nhau đã dành cho nhau được những gì, trải qua điều gì và vui vẻ bao nhiêu. Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là 1 hành trình”.
Đáng chú ý, Pông Chuẩn không ngại “bóc phốt” Cường Đô la và Đàm Thu Trang. “Sự thật ít ai biết về sở thích rúc vào nách vợ ngủ của chủ tịch, về những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy và nhiều chuyện khác.
Còn vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa 1 tí hở ra là chồng tao thế nọ chồng tao thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng chanh sả”, bạn thân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang tiết lộ.
Cuong Do la bi
Đàm Thu Trang - Cường Đô la. 
Những câu chuyện thú vị về tình yêu giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thực tế, từ khi gắn bó, cặp đôi này đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng vì tình yêu không quá màu mè, khoa trương.
Hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Trên trang cá nhân, Mr Đàm khoe thiệp cưới ghi rõ thời gian diễn ra hôn lễ của Đàm Thu Trang - Cường Đô la là vào ngày 28/7.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)