Diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt vì cưỡng hiếp 2 cô gái

Google News

Sáng 10/7, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt vì quấy rối và cưỡng hiếp hai nhân viên nữ của công ty quản lý. Khi bị cảnh sát bắt giữ, nam diễn viên vẫn còn say.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn bảo vệ đồng nghiệp khỏi tình huống hớ hênh". Nguồn Youtube:
Sáng 10/7, Yonhap News đưa tin nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt vì cố gắng cưỡng hiếp hai nữ nhân viên của công ty quản lý. Cảnh sát đã bắt giữ Kang vào lúc 23h tại nhà riêng ở Gwang Ju (Hàn Quốc).
Theo Yonhap News, Kang Ji Hwan cùng hai nữ nhân viên đã tham gia bữa tiệc của công ty. Sau đó, ba người về nhà riêng của Kang để uống rượu.
Dien vien Kang Ji Hwan bi bat vi cuong hiep 2 co gai
 Kang Ji Hwan bị bắt vì cưỡng hiếp nhân viên nữ của công ty quản lý.
Vào 21h41, một trong hai nữ nhân viên nhắn tin cho bạn với nội dung cầu cứu. "Tôi đang uống rượu ở nhà diễn viên Kang Ji Hwan và giờ bị kẹt ở đây rồi", người này viết trong tin nhắn. Theo nội dung tin nhắn, cô nhờ bạn báo cáo cảnh sát.
Hai nữ nhân viên khai báo với cảnh sát rằng Kang Ji Hwan đã lẻn vào phòng để cưỡng bức cô A (tên tạm gọi) và quấy rối tình dục cô B. Lúc này, hai người đang ngủ nên không có khả năng kháng cự.
Khi bị cảnh sát bắt giữ, nam diễn viên vẫn còn say. "Tôi nhớ tôi có uống rượu nhưng không nhớ chuyện gì xảy ra sau đó. Khi mở mắt ra, tôi thấy mình đã đứng trong căn phòng của cô A, khi đó cô đang ngủ rồi", Kang Ji Hwan khai với cảnh sát.
Cũng theo Yonhap News, Kang Ji Hwan đã bị thẩm vấn ngay đêm 9/7. Tuy nhiên, do Kang chưa hoàn toàn tỉnh táo, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra lại một lần nữa vào ngày 10/7.
"Việc điều tra vẫn chưa hoàn tất nên trừ việc Kang Ji Hwan bị bắt vì cưỡng hiếp và quấy rối tình dục, chúng tôi không thể công bố thêm bất kỳ điều gì", phía cảnh sát trả lời Yonhap News.
Liên quan đến việc nam diễn viên bị bắt vì cưỡng hiếp nhân viên công ty, bộ phim Joseon Survival do Kang đảm nhận vai chính đang chịu tổn thất khá nặng nề.
Joseon Survival bắt đầu lên sóng từ ngày 8/6. Hiện bộ phim đã chiếu tới tập 10 và vẫn còn 6 tập chưa phát sóng. Công tác quay phim cũng chưa hoàn thành.
Dien vien Kang Ji Hwan bi bat vi cuong hiep 2 co gai-Hinh-2
Nam diễn viên được biết tới qua tác phẩm Người đẹp nói dối đóng cặp cùng Yoon Eun Hye. 
"Chúng tôi chưa quay xong tác phẩm. Trước tình hình này, ê-kíp sản xuất buộc phải chờ đợi xem mọi chuyện diễn biến ra sao", phía đoàn phim trả lời Ilgan Sports.
Theo Sports Chosun, đoàn làm phim có khả năng phải hoãn chiếu, thay diễn viên và quay lại toàn bộ các tập phim chưa lên sóng. Việc này sẽ gây ra thiệt hại rất lớn về kinh tế.
Kang Ji Hwan sinh năm 1977, tham gia diễn xuất từ năm 2003. Ở Việt Nam, nam diễn viên được biết tới qua tác phẩm Người đẹp nói dối đóng cặp cùng Yoon Eun Hye hay phim Gia đình là số một.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)