"Hạn hán lời" với pha bắt trend của Việt Hương

Google News

Tấu hài trên sân khấu chưa "đã cái nư", Việt Hương còn chiếm luôn bãi biển làm đất diễn với chồng khiến cư dân mạng "cười lăn cười bò".

Nếu là một fan cứng của Tik Tok, ắt hẳn ai cũng sẽ biết đến trend thả tóc cực kì lãng mạn đang "hot hòn họt" trong những ngày gần đây. Hàng loạt sao Việt đình đám như: Ngọc Trinh, Hòa Minzy... liên tục đăng tải những đoạn clip xịn xò lên tài khoản cá nhân và nhận được hàng trăm ngàn lượt like. Tuy nhiên, pha bắt trend của Việt Hương mới là thứ khiến dân tình "hạn hán lời".

Cụ thể, thay vì thả tóc lãng mạn như những đoạn clip được đăng tải trước đó, Việt Hương lại nắm tóc chồng không buông khiến Hoài Phương phải lên tiếng: "Sao không thả ra?". Ngay sau đó, nữ danh hài đã cười trừ và trả lời: "Quên, tưởng nắm đầu chồng, nắm chặt dữ lắm!". Pha xử lí "đi vào lòng đất" này đã khiến ông xã của Việt Hương rơi vào trạng thái mặt "sượng trân" và hoàn toàn bất lực.

Nhạc sĩ Hoài Phương vô cùng bất ngờ với hành động của vợ mình.

Đoạn clip hài hước ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của netizen và nhanh chóng thu về gần 1 triệu lượt thả tim. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc của Việt Hương - Hoài Phương: "Trời ơi, vợ chồng cô dễ thương quá", "Nhìn vợ chồng cô trẻ ra vài tuổi nữa luôn á. Xì tin quá cô chú ơi"....

Netizen vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân ngập tràn màu hồng của Việt Hương và Hoài Phương.

Trước khi cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương sang Mỹ định cư cách đây 26 năm, Việt Hương đã được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ hài có tiếng tăm trong nước. Sau khi ra nước ngoài sinh sống, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và trở thành cái tên ăn khách ở thị trường hải ngoại.

Dịp đầu năm vừa qua, ông xã Việt Hương đưa con gái về nước đón Tết và bất ngờ chia sẻ lần trở về này là để gia đình đoàn tụ. Theo đó, nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, Việt Hương từng nhiều lần rủ chồng về Việt Nam sống nhưng vì đã sống quá lâu năm ở nước ngoài, quen với cuộc sống ở nơi này nên anh chưa nghĩ tới. Cho tới gần đây, khi đứng trước nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt là sự ra đi đột ngột của nhiều người thân thiết khiến anh cảm thấy mọi thứ quá mong manh, vô thường và cho rằng điều cần làm lúc này là ở bên gia đình, nhất là khi bố mẹ đều đã cao tuổi và sức khỏe ngày một kém đi.

Một số hình ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng Việt Hương

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)