Việt Hương làm điều ý nghĩa cho những người bán hàng rong

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố BTV Anh Quang gọi những người bán hàng rong trên đường phố là “ký sinh trùng”, nữ nghệ sĩ Việt Hương có động thái đáng chú ý.
 
 

Mới đây, nữ nghệ sĩ Việt Hương cho biết, cô sẽ có chương trình hỗ trợ những người bán hàng rong trên phố giữa lúc dư luận bàn tán xôn xao vụ việc BTV Anh Quang gọi những người này là “ký sinh trùng” trong bản tin Tài chính kinh doanh.
"Tôi ít nói chuyện xã hội. Đây là nét đẹp lao động miễn chân chính là được, tôi lớn lên nhờ hàng rong của mẹ, tôi thành danh nhờ những vai diễn buôn gánh bán bưng, thương lắm. Sẽ có chương trình hỗ trợ cho những người bán hàng rong", Việt Hương chia sẻ.
Ở phần bình luận, cư dân mạng ủng hộ hành động của Việt Hương với những người bán hàng rong. Một số ý kiến còn công kích BTV Anh Quang dù anh đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai.
Trước những bình luận trái chiều, Việt Hương khẳng định cô không chỉ trích BTV Anh Quang vì ai cũng có lúc gặp tai nạn nghề nghiệp. “Tôi thật sự thương cảm nghề bán hàng rong và có chương trình hỗ trợ thật tại dịch chưa thực hiện được. Nên không bình luận gây hiểu lầm”, Việt Hương bày tỏ.
Viet Huong lam dieu y nghia cho nhung nguoi ban hang rong
 Việt Hương nhiều lần đóng vai bán hàng rong. 
Việt Hương vốn là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện. Cô xem đây là hoạt động thường niên của mình. Hồi tháng 4/2020, Việt Hương hỗ trợ người nghèo (bán vé số, hàng rong, công nhân, thợ hồ) 2 tấn gạo, mỗi hộ 10 ký tại địa phương và quận đang cư trú.
Trước đó, Việt Hương tặng 4 máy lọc nước ngọt cho bà con miền Tây trong đợt hạn mặn. Cô còn tự mình làm từ thiện, tự bỏ tiền lắp máy lọc nước thay vì xin tài trợ hay kêu gọi quyên góp.

Mời quý độc giả xem video "Con gái Việt Hương đánh đàn tặng mẹ". Nguồn Fanpage Việt Hương


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)