Giữa lúc Hoài Linh đang khốn đốn vì scandal, con trai ruột liền ẩn ý

Google News

Chia sẻ ẩn ý của Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Thời gian qua, việc danh hài Hoài Linh cho biết số tiền 14 tỷ đồng kêu gọi ủng hộ giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ vẫn "nằm trong tài khoản" khiến nhiều người bàn tán.

Ngay sau khi lên tiếng xin lỗi về sự chậm trễ của mình, danh hài Hoài Linh đã cử đại diện trao số tiền 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Số tiền Hoài Linh gửi để ủng hộ đồng bào Quảng Trị khắc phục ảnh hưởng trong đợt lũ 2020. Dự kiến thời gian tới, đoàn của Hoài Linh sẽ về lại Quảng Trị để trao quà cho bà con gặp khó khăn.

Hành động của Hoài Linh đã phần nào xoa dịu dư luận. Nhưng cũng có ý kiến ngược cho rằng việc giải ngân của Hoài Linh là chậm, nhỏ giọt và không phù hợp với tình hình thực tế và cho rằng danh hài đang "Từ thiện trả góp"; "Cả nước chống dịch riêng chú chống lũ"...

Giua luc Hoai Linh dang khon don vi scandal, con trai ruot lien an y

Đại diện của danh hài Hoài Linh đã trao số tiền 1 tỷ để ủng hộ đồng bào Quảng Trị khắc phục ảnh hưởng trong đợt lũ 2020.

Trước luồng ý kiến trái chiều, nam danh hài vẫn im lặng. Riêng con trai của anh - Võ Lê Thành Vinh lại có động thái gây chú ý khi đăng lên story: "Tức muốn hét lên mà thôi đành hát vậy".

Giua luc Hoai Linh dang khon don vi scandal, con trai ruot lien an y-Hinh-2

Chỉ một dòng trạng thái của Thành Vinh khiến nhiều người thắc mắc không biết anh chàng tức tối chuyện gì, hay là đang bực mình thay bố ruột?

Giua luc Hoai Linh dang khon don vi scandal, con trai ruot lien an y-Hinh-3

Trên Facebook cá nhân, Thành Vinh cũng có chia sẻ đầy xúc động trong ngày 1/6: "Luôn tự hào được sinh ra và lớn lên trong một gia đình tràn đầy yêu thương". Ngoài các em thiếu nhi, anh cũng gửi lời chúc đến các đấng sinh thành.

Trước đó, khi Hoài Linh vướng ồn ào, con trai anh thường xuyên gửi lời động viên. Thậm chí, Thành Vinh còn muốn về nước để đồng hành cùng bố qua thời gian khó khăn tuy nhiên đã bị phụ huynh cản lại.

Giua luc Hoai Linh dang khon don vi scandal, con trai ruot lien an y-Hinh-4

Nghệ sĩ Hoài Linh bên con trai ruột.

Theo Thủy Chi/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)