Dính ồn ào liên hoàn, vì sao Hoài Linh giữ im lặng?

Google News

Gần đây, khi Hoài Linh vướng những tin đồn, bị bà Phương Hằng tố, khán giả chờ đợi danh hài này lên tiếng. Tuy nhiên, Hoài Linh giữ im lặng giữa tâm bão. 

Mới đây, Hoài Linh bị soi chuyện từ thiện miền Trung năm 2020. Cụ thể, một số cư dân mạng thắc mắc rằng 6 tháng trước, nam danh hài kêu gọi được hơn 13 tỷ đồng để giúp đỡ bà con vùng lũ. Tuy nhiên, đến nay, Hoài Linh vẫn chưa công khai việc sử dụng số tiền này.
Việc Hoài Linh bị soi về 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung có lẽ bởi gần đây, danh hài khiến một bộ phận cư dân mạng không hài lòng trong vụ ồn ào với bà Phương Hằng. Những ngày qua, vợ ông Dũng “lò vôi” livestream đấu tố Hoài Linh, đòi bằng được danh hài lên tiếng vụ ông Võ Hoàng Yên.
Dinh on ao lien hoan, vi sao Hoai Linh giu im lang?
Hoài Linh. 
Vụ lùm xùm với bà Phương Hằng khiến hình ảnh và tên tuổi của Hoài Linh bị ảnh hưởng ít nhiều. Cũng vì ồn ào này, việc Hoài Linh ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7 cũng gây tranh những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Hoài Linh không thích hợp với vai trò giám khảo trước khi có lời giải thích về vụ bà Phương Hằng.
Để bảo vệ Hoài Linh trong ồn ào với vợ ông Dũng “lò vôi”, một số nghệ sĩ đã lên tiếng. Ca sĩ Hà My chọn cách bênh vực trực tiếp. Cô nói Hoài Linh không sai. Còn diễn viên Hứa Minh Đạt và ca sĩ Trizzie Phương Trinh lại gián tiếp bảo vệ Hoài Linh khi cho biết danh hài sống có tình nghĩa.
Liên tục vướng ồn ào, Hoài Linh giữ im lặng. Anh cũng không có bất kỳ lời bóng gió nào liên quan đến các sự việc. Nhiều người cho rằng Hoài Linh là nghệ sĩ không muốn vướng thị phi nên việc giữ im lặng là một cách để những lùm xùm của Hoài Linh không bị đẩy đi quá xa.
Trước đây, trên sóng truyền hình, Hoài Linh từng chia sẻ về việc đối mặt với những tin đồn ác ý ra sao. Danh hài cho biết, thi thoảng, anh cũng buồn khi nghe những tin đồn anh bị xe đụng, bị bệnh chết nhưng khi đã làm nghệ sĩ, chấp nhận những thị phi thì anh vui vẻ chấp nhận và xem đó là điều bình thường.
Ngoài ra, Hoài Linh quan niệm, đã chọn nghiệp "làm dâu trăm họ", khán giả khen hay chê thì danh hài đều cảm ơn.

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)