Giữa bão chỉ trích tiền từ thiện, Hoài Linh ngăn cản con trai về VN

Google News

Trước đó, khi Thành Vinh tiết lộ muốn về Việt Nam ngay lúc này, Hoài Linh đã ngăn cản con trai.

Gây xôn xao dân mạng vài ngày trở lại đây là việc Hoài Linh tuyên bố số tiền ủng hộ lũ lụt miền Trung do các mạnh thường quân ủng quyên góp vẫn nằm trong tài khoản của mình.

Tâm sự của nam danh hài đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận dân mạng không chấp nhận sự chậm trễ của ông khi lũ đã qua và người dân phần nào ổn định cuộc sống.

Giua bao chi trich tien tu thien, Hoai Linh ngan can con trai ve VN

Tuy nhiên, vẫn có không ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực, khẳng định tin tưởng nam danh hài như Dương Triệu Vũ, Yaya Trương Nhi, Quách Tuấn Du...

Giữa lùm xùm của bố, những ngày gần đây Võ Lê Thành Vinh liên tục "xù lông" bảo vệ phụ huynh. Gần nhất là việc anh cập nhật ảnh đại diện mới trên Facebook kèm theo caption: "Anh có thể mua vé bay đến nhiều vùng đất nhưng anh muốn hạ cánh ở Việt Nam lúc này. Cười cái cho vui lên nào".

Giua bao chi trich tien tu thien, Hoai Linh ngan can con trai ve VN-Hinh-2

Động thái mới nhất của con trai Hoài Linh lập tức nhận về không ít lời động viên. Ngoài khuyên Thành Vinh nên giữ sức khỏe, số khác cũng hy vọng nghệ sĩ Hoài Linh sớm vượt qua được khó khăn lúc này.

Ngay khi con trai bày tỏ quan tâm, vị giám khảo Ơn giời cậu đây rồi lập tức có động thái. Dù không trực tiếp thể hiện trên mạng xã hội, nhưng nam danh hài đã nhắn nhủ riêng và được Thành Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Giua bao chi trich tien tu thien, Hoai Linh ngan can con trai ve VN-Hinh-3

"Lên máy bay tính về Việt Nam, ai dè bố dặn đành thôi không về. Facebook mình chỉ dành cho những người văn minh và trí thức. Không dành cho những người comment vô văn hoá và thiếu ý thức", Thành Vinh bày tỏ.

Động thái cứng rắn mới đây của chàng trai trẻ lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng có lẽ anh đã gặp quá nhiều áp lực, nhận vô số bình luận thiếu lịch sự nên mới tỏ thái độ như vậy.

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)