Được khuyên đi dao kéo, Midu phản ứng khiến ai cũng nể phục

Google News

Khi được gợi ý chuyện đi cắt mí, Midu thẳng thắn đưa quan điểm riêng khiến người hâm mộ tâm phục khẩu phục.

Mới đây, Midu lại khiến người hâm mộ xốn xang khi nhận "bản thân ngu ngơ nên cần một bờ vai che chở, yêu thương". Chia sẻ của hot girl ngay lập tức làm fans "hóc thích" ầm ầm: "Du cần che chở thì tụi em luôn sẵn sàng", "Dù biết là thính nhưng chúng em sẵn sàng che chở cho Du",...
Duoc khuyen di dao keo, Midu phan ung khien ai cung ne phuc
 
Ngoài nguyện che chở cả đời cho idol, nhiều người không ngớt lời khen ngợi nhan sắc Midu: "Chị là một trong số ít người nổi tiếng giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Giữ mãi nét đẹp tự nhiên này nhé". Bên cạnh lời tán dương dung nhan, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ được một người khuyên: "Cắt mí đi em".
Bình luận này ngay lập tức nhận phải phản ứng dữ dội từ fans Midu: "Bạn vô duyên thế. Có thể nhìn Midu không nét như mấy người thẩm mỹ nhưng gương mặt của Du rất hài hòa, thanh nhã, tươi trẻ, trong trẻo. Du đẹp tự nhiên và trẻ gấp vạn lần người phẫu thuật thẩm mỹ nhé".
Không chỉ riêng fans lên tiếng bảo vệ, Midu cũng thẳng thắn đưa quan điểm về chuyện dao kéo: "Du không thích phẫu thuật thẩm mỹ". Chia sẻ thẳng thắn của hot girl cùng phản ứng gay gắt từ fans khiến người này không thể nói thêm lời nào.
Được biết, sau khi chia tay Phan Thành vào năm 2016, cuộc sống của hot girl kiêm diễn viên Midu có nhiều thay đổi. Cô được công chúng quan tâm tới đời sống riêng nhưng lại rất kín tiếng, nhất là chuyện tình cảm.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)