Từng tự tử vì tình giờ đã 2 con, Khánh Thi gì cũng có đủ, chỉ sợ nhất 1 điều…

Google News

Quá khứ từng là người phụ nữ yếu đuối, dám tự tử vì tình. Sau khi đã làm mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi cảm thấy vô cùng viên mãn.

Khánh Thi là nữ kiện tướng đình đám trong làng dancesport Việt. Cô được khán giả biết đến khi làm giám khảo và biên đạo múa cho nhiều gameshow “hot”.
Về chuyện đời tư, nữ kiện tướng dancesport từng có mối tình nhiều năm với bạn nhảy Chí Anh, nhưng vì hết duyên cả hai đã chia tay trong êm đẹp. Sau đó, dancer Khánh Thi nên duyên với chàng trai kém tuổi là Phan Hiển.
Xuất hiện trước công chúng, Khánh Thi luôn được mọi người nhận xét là người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo, thông minh. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vỏ bọc mạnh mẽ, Khánh Thi là một người phụ nữ vô cùng yếu đuối về mặt tình cảm.
Tung tu tu vi tinh gio da 2 con, Khanh Thi gi cung co du, chi so nhat 1 dieu…
 
Từng tự tử, khóc ngất ngoài đường vì tình
Vào năm 2016, sau 8 tháng sinh con đầu lòng cho người chồng hiện tại – Phan Hiển, Khánh Thi từng viết tâm thư trải lòng về góc khuất cuộc đời mình. Trong đó, cô tâm sự về vấn đề tình cảm: "Mẹ khóc vì duyên tình mẹ chẳng giống ai.
Mẹ từng yêu ngây dại và chẳng toan tính. Ai được mẹ yêu khi chia tay rồi mẹ vẫn ngợi ca chẳng hề kêu ca. Mẹ không bao giờ lưu giữ cái chữ hận. Mẹ chỉ lưu giữ khoảnh khắc khi người ta có duyên đến với nhau.".
Thậm chí, Khánh Thi đã từng tìm đến cái chết. "Mẹ khóc vì khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ. Và mẹ càng khóc khi mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ.
Và mẹ đã ngất ngoài đường khi người ta chửi và van xin mẹ hãy tha cho người ta", cô kể.
Qua những dòng chia sẻ của Khánh Thi, phần nào công chúng đã hiểu được những gì cô gặp phải trong quá khứ. Chưa hết, mối tình lệch 12 tuổi của nữ kiện tướng dancesport với “học trò” Phan Hiển cũng khiến cô nhận về không ít sự phản đối của dư luận và gia đình chồng.
Kiên cường đối đầu với mọi sóng gió, giờ đây Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc, họ cùng nhau kết trái ngọt là 2 nhóc tì “đủ nếp tẻ” là cậu bé Kubi và cô bé Anna.
Gia đình "đủ nếp đủ tẻ", chồng trẻ luôn ở bên cạnh
Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường là con trai của Khánh Thi và Phan Hiển. Cậu nhóc chào đời vào giữa tháng 7/2015, hiện nay gần tròn 4 tuổi. Cậu bé được nhận xét là có khuôn mặt “sao y bản chính” của bố.
Dù còn nhỏ nhưng Kubi đã may mắn thừa hưởng nhiều tài năng của bố mẹ. Cậu bé thường được bố và mẹ dẫn đến lớp dạy nhảy. Không chỉ tỏ ra thích thú, chàng quý tử của Khánh Thi còn bộc lộ năng khiếu bẩm sinh với khả năng bắt nhịp giai điệu, nghe nhạc và thực hiện nhiều động tác đặc trưng của từng điệu nhảy.
Theo nhiều nguồn tin, Kubi được mẹ Khánh Thi và bố Phan Hiển cho theo học ở một trường Quốc tế có tiếng ở Việt Nam. Giá tiền học phí tại ngôi trường này cũng khá cao, khoảng hơn 60 triệu đồng, chưa tính khoản phụ và dịch vụ khác.
Vào ngày 13/6/2018, tổ ấm của vợ chồng Khánh Thi tiếp tục đón chào một thành viên mới mang tên Anna Vương Diễm. Cô bé sinh sớm so với ngày dự sinh 6 tuần và chỉ nặng 1,9kg, phải ở lại bệnh viện để được chăm sóc.
Hiện tại, công chúa của gia đình nữ kiện tướng dancesport đã gần 1 tuổi, cô bé khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt bụ bẫm, phổng phao, xinh xắn.
Bé Anna may mắn nhận được tình yêu, sự quan tâm chăm sóc của cả gia đình. Thậm chí anh trai Kubi cũng từng cùng mẹ đi học khóa học chăm sóc trẻ sơ sinh để biết cách yêu thương và bảo vệ em.
Khánh Thi từng tâm sự: "Một ngày đẹp trời Anna bước vào cuộc sống của ba mẹ. Món quà tuyệt vời mà Chúa Trời ban tặng cho gia đình khiến ai cũng hạnh phúc, đặc biệt là anh Kubi”.
Trong cách dạy con, Phan Hiển và Khánh Thi thú nhận có nhiều bất đồng. Trong khi Phan Hiển nghiêm khắc, thích con tự lập thì Khánh Thi lại rất chiều chuộng con.
Nữ kiện tướng dancesport kể, ở nhà Kubi hay thích gần mẹ vì bố Hiển thường tỏ ra mệt mỏi, hay nằm trên giường và ít dành thời gian cho con.
Còn cô lại luôn muốn chồng phải bên cạnh con để dạy dỗ, cô rất cần sự nam tính của Phan Hiển để bé có được những quyết định dứt khoát.
Khánh Thi từng tâm sự về cách dạy con: “Bây giờ con tôi mới có 3 tuổi thôi, nên rất cần tình thương, khi nào đi học nó mới cần tự lập. Ở nhà, Hiển luôn bắt con ngủ đúng giờ, còn tôi lại thích chơi với con tới tận 11, 12 giờ đêm. Tôi muốn cho con sự tự do. Con phải hoạt động nhiều thì mới phát triển về trí óc được.
Nói hơi quá, nhưng tôi thấy chồng mình đôi khi hay vô trách nhiệm. Tuy nhiên, từ ngày tôi sinh con, tôi càng thương chồng hơn. Nói tôi không được dạy con trai tôi là hơi lạ, tôi còn dạy ra cha nó thì sao lại không được dạy nó?”.
Dù “trách yêu” chồng như vậy nhưng Khánh Thi cũng thú nhận mình không thể thiếu Phan Hiển.
“Điều khiến tôi quyết định chọn Hiển là anh luôn ở bên tôi, đến giờ đã 15 năm rồi. Có những lúc tôi phải ở trong bóng tối hay không có một đồng xu nào trong người. Lúc đó, chỉ có Hiển sẵn sàng chạy tới đỡ tôi. Ở bên cạnh tôi 15 năm nay chỉ có một người đàn ông này thôi. Dù bé nhỏ, nhưng anh ấy luôn bên tôi và bảo vệ tôi”, Khánh Thi trải lòng.
Trải qua nhiều sóng gió, người phụ nữ yếu đuối năm nào giờ đã vô cùng mạnh mẽ. Cô nhận ra rằng với mình sinh con ra là điều may mắn.
“Nhờ có Hiển và con mà mọi người đã yêu thương tôi hơn. Tôi chẳng cần gì hết. Sự nghiệp tôi có rồi, cái gì cũng có hết trong tay. Tôi chỉ sợ Hiển hay gia đình chồng quay lưng với mình thôi. Cái tôi cần là gia đình luôn ở bên cạnh tôi”, Khánh Thi tâm sự.
Kể từ khi có con, dư luận từ chỉ trích thành yêu mến, gia đình chồng cũng hết mực yêu thương Khánh Thi. Cuối cùng, Khánh Thi cũng có thể hạnh phúc với tổ ấm nhỏ và sự nghiệp vững chắc của mình được rồi!
Theo Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)