Midu xinh đẹp với diện mạo mới sau khi chia tay Phan Thành

Google News

''Trời ôi, dạo này chị gái toàn đăng ảnh quyến rũ không ta'', ''Kiểu này là muốn giết mấy ông FA nè'', ''Xinh đẹp và sexy quá chị Du ơi''... là những câu dân mạng dành cho Midu khi lên sóng loạt ảnh mới.

Xinh đẹp, thành công - cô nàng hot girl Midu là niềm mơ ước của biết bao chàng trai. Mới đây, Midu cho lên sóng loạt ảnh mới đầy quyến rũ làm nức lòng cư dân mạng.
"Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ. Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát, và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe. Chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe, và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ...", ngôn tình của Midu.
Midu xinh dep voi dien mao moi sau khi chia tay Phan Thanh
 

Midu xinh dep voi dien mao moi sau khi chia tay Phan Thanh-Hinh-2
Midu. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Midu còn tham gia vào công việc kinh doanh, người mẫu, làm MC, stylist và đóng quảng cáo… Vào thời điểm đó, Midu đã thâm chí còn được xem là một hình mẫu đáng mơ ước của nhiều các cô gái trẻ: xinh đẹp và tài năng. Cô đã có tham gia vào một số bộ phim điện ảnh của Việt Nam như là "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"…
Sau khi cô rời ghế nhà trường, Midu đã theo học trường Trường Đại học Kiến trúc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên trong quá trình học,thì Midu đã bảo lưu kết quả học tập một năm để mà theo đuổi sự nghiệp điện ảnh của mình.
Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân trong một cuộc thi Hot V-teen, đã khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của chính mình. Ngoài việc cô đã tham gia vào hoạt động nghệ thuật, cô còn điều hành một cửa hàng thời trang Midu Boutique ở tại đường Võ Văn Tần tại Quận 3.
Tham gia trong cuộc thi HotVTeen năm 2007, Midu đã bắt đầu nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ là vẻ bề ngoài khá dễ thương, trong sáng mà do cô còn đã sở hữu một kết quả học tập đáng nể khi mà đậu thủ khoa và á khoa vào hai trường đại học.
Năm 2009, lần đầu tên Midu đã chạm ngõ điện ảnh với vai chính trong bộ phim truyền hình Những Thiên Thần Áo Trắng của Lê Hoàng nói về thế giới học đường. Sau đó, Midu đã tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình Cô nàng tóc rối. Nhiều ý kiến đã cho rằng cô đã quá mạo hiểm khi mà nhận ngay vai chính trong một bộ phim dài hơi này, nhưng với lối diễn xuất rất tự nhiên và lợi thế khi mà có nhiều đất diễn hơn, Midu đã phần nào thể hiện được khả năng của mình.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)