Harry Lu phản ứng gì trước tin đồn chuẩn bị cưới Midu?

Google News

Harry Lu đã có những chia sẻ về tin đồn anh chuẩn bị kết hôn cùng diễn viên Midu. Gần đây, ảnh tình tứ của cặp đôi Harry Lu - Midu thu hút sự chú ý của dư luận.

Vừa qua, nghi vấn Harry Lu và Midu chuẩn bị “về chung một nhà” khiến cho người hâm mộ của cả hai vô cùng phấn khởi. Cụ thể, một bức ảnh được cho là thiệp cưới cùng dòng chữ ngọt ngào “Những con đường em đi rồi cũng mang ta về bên nhau!” và ngày tháng cụ thể đã khiến cho cư dân mạng được dịp “thả hồn” suy đoán.
Liên lạc trực tiếp với Harry Lu về thông tin này, anh chàng cho hay mình vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn vào thời điểm hiện tại, có lẽ thích hợp nhất sẽ là năm… 32 tuổi. Nam diễn viên xứ Đài không quên dành nhiều lời “có cánh” cho Midu, anh chia sẻ mình rất quý mến và trân trọng cô, còn việc “chung thân đại sự” của cả hai thì hãy để tương lai trả lời.
Harry Lu phan ung gi truoc tin don chuan bi cuoi Midu?
 Bức ảnh được cho là thiệp cưới của cả hai.
Harry Lu phan ung gi truoc tin don chuan bi cuoi Midu?-Hinh-2
 Tuy nhiên nam diễn viên điển trai xứ Đài đã lên tiếng phủ nhận.
Harry Lu và Midu “bén duyên” từ bộ phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, sự ăn ý trong diễn xuất cũng như vẻ ngoài “xứng đôi vừa lứa” đã khiến người hâm mộ tích cực “ghép đôi” cả hai trong thời gian qua. Tuy chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng những cử chỉ quan tâm ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau càng khiến “dân tình” thêm sôi sục.
Harry Lu phan ung gi truoc tin don chuan bi cuoi Midu?-Hinh-3
 
Harry Lu phan ung gi truoc tin don chuan bi cuoi Midu?-Hinh-4
 
Gần đây nhất khi Harry gặp tai nạn và nhận về những bình luận không hay, vốn là người kín tiếng nhưng Midu đã thẳng thừng đăng đàn bênh vực: “Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương . Đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không?. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt tôi. Đối với tôi và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi“.
Theo Đặng Ngân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)