Midu bất ngờ bị so sánh với tình cũ Phan Thành khi làm điều này

Google News

Mới đây, khi Midu đăng tải dòng trạng thái chia sẻ triết lý về tình yêu thì đã có người so sánh cô với tình cũ Phan Thành.
 

Mới đây nhất, hot girl Midu bất ngờ chia sẻ câu nói về triết lí trong hôn nhân, thế nhưng lần này dân mạng lại có phản ứng khác lạ.
“Haruki Murakami từng nói: “Đâu đó vẫn có người thích sự cô đơn, chẳng qua là vì họ không thích sự thất vọng”. “Có những người đến độ tuổi thích hợp vẫn lựa chọn độc thân như trước, một phần nào đó đều bởi bản thân đối với tình yêu có tư niệm của riêng mình”. Bên cạnh tôi có vài người bạn kết hôn rất sớm, nhưng sau khi kết hôn hạnh phúc chẳng nổi một phần, thế nên chưa đến 30 đã vội vã ly hôn. Có lần, tôi đã hỏi một người trong số họ:
“Sau ly hôn, cậu cảm thấy thế nào?” Cô ấy bảo: “Muốn có một cuộc sống mới, cuộc hôn nhân tiếp theo, nhất định phải vì yêu, nhất định phải có cảm giác rung động, nhất định mong muốn kết hôn phải xuất phát từ nội tâm mình”. Tôi nghĩ, mỗi một bậc làm cha làm mẹ, đều hi vọng con cái của họ có được cuộc sống tốt đẹp, mà cuộc sống tốt đẹp họ lý giải chính là: sớm kết hôn, sinh con, có gia đình riêng, ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, hết thảy những điều đó, không hẳn đã là khởi đầu của một cuộc đời viên mãn.
Vì thế, tôi hi vọng bạn có thể quên đi tuổi tác, cho dù 29 hay 30, đều như trước đây, có động lực khiến bản thân trở nên tốt đẹp, thay vì suốt ngày âu sầu ủ rũ, chỉ nghĩ làm sao để gả vào hào môn. Nên biết, bị giục kết hôn chẳng có gì đáng sợ, bạn cảm thấy tất cả những lời giục giã đó đều đúng mới là đáng sợ. Tình yêu, tôi hi vọng bạn sớm gặp được, mà lúc tình yêu chưa đến, cũng hi vọng bạn nhất định sẵn sàng nhẫn nại, chuẩn bị tốt bản thân mình, được chứ. Ai rồi cũng phải đi”, Midu chia sẻ trên trang cá nhân.
Midu bat ngo bi so sanh voi tinh cu Phan Thanh khi lam dieu nay
 
Dòng chia sẻ mới nhất của Midu nhanh chóng trở thành tâm điểm. Trong khi một vài người tỏ ra đồng tình, số khác lại tiếp tục khuyên cô nên cho tình cũ Phan Thành một cơ hội.
Đặc biệt, cũng có nhiều người khuyên hot girl xinh đẹp nên hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm để tránh sự nhàm chán. Ở một bình luận khác, fans bất ngờ so sánh Midu và Xuân Thảo - người yêu vừa mới chia tay của Phan Thành.
"Đôi lời góp ý bạn Midu. Ngày trước mình rất thích bạn vì bạn với X rất khác nhau, bạn thì im lặng trong mọi chuyện còn X lại hay thể hiện mình. Nhưng hôm nay mình thấy hai bạn đã đổi ngược vị trí cho nhau.
X ngày nay biết học cách im lặng trong tình yêu rồi, mình hơi tiếc giùm bạn. Hạn chế chia sẻ triết lý lại vì dễ bị gây hiểu lầm lắm, bạn nên chia sẻ hình ảnh công việc, đi du lịch, đi chơi là hay nhất".
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)