Quyền Linh lộ clip giấu kín nhiều năm sau tuyên bố sẽ giải nghệ

Google News

(Kiến Thức) - Sau chia sẻ sẽ giải nghệ vào cuối năm nay, Quyền Linh lộ clip vét hết túi tiền ủng hộ người nghèo ở hậu trường được quay và giữ kín nhiều năm.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Quyền Linh vét hết túi tiền ủng hộ người nghèo”: Nguồn FBNV:
Mới đây trên trang cá nhân, Quyền Lộc - em trai của Quyền Linh chia sẻ clip mà anh quay và giữ kín nhiều năm. Theo clip, ở hậu trường một chương trình, Quyền Linh nói chuyện với một đôi vợ chồng nghèo đang điều trị tại bệnh viện.
Đáng chú ý, Quyền Linh lấy hết tất cả những tờ tiền lớn trong ví ra đưa cho hai vợ chồng nghèo kèm theo câu dặn dò ”Lấy tiền mua bánh cho cháu nha”. Được biết, số tiền mà nam MC “Vượt lên chính mình” tặng là 5 triệu đồng.
Quyền Lộc đăng tải clip Quyền Linh vét tiền ủng hộ người để đáp trả những cư dân mạng cho rằng Quyền Linh ham tiền, ham danh vọng khi làm các chương trình mang tính nhân văn khiến Quyền Linh cảm thấy chán và mệt mỏi, muốn giải nghệ vào cuối năm nay.
Quyen Linh lo clip giau kin nhieu nam sau tuyen bo se giai nghe
 Quyền Linh giúp đỡ người nghèo.
Sau chia sẻ muốn bỏ nghề, MC Quyền Linh vừa lên tiếng. “Trong cuộc sống Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi mgười và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi Người để được bình an.
Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng cho xã hội, Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả”, nam MC chia sẻ.
Về phía bà xã Quyền Linh, Dạ Thảo cho biết, chồng đang bận quay chương trình. “Có thể tuyên bố giải nghệ chỉ là câu anh buột miệng nói ra lúc đọc được những bình luận tiêu cực, chứ không phải anh muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật”, bà xã của nam MC nói trên Ngôi sao.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)