Vũ Hoàng Việt hẹn hò bạn gái sau khi chia tay người tình tỷ phú?

Google News

Vũ Hoàng Việt đang tận hưởng quãng thời gian hẹn hò hạnh phúc bên bạn gái mới sau khi chia tay người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay bạn gái mới trong ngày hẹn hò trên trang cá nhân. Dù rất hạnh phúc nhưng cựu người mẫu vẫn kiên quyết giấu kín mặt bạn gái để cả hai có được không gian riêng.
Vu Hoang Viet hen ho ban gai sau khi chia tay nguoi tinh ty phu?
 Vũ Hoàng Việt nắm tay bạn gái giấu mặt.
Vu Hoang Viet hen ho ban gai sau khi chia tay nguoi tinh ty phu?-Hinh-2
 Cựu người mẫu cũng từng công khai bạn gái trước đó.
Vũ Hoàng Việt từng có mối tình ồn ào với người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng. Tháng 10/2012, khán giả quan tâm tới showbiz Việt xôn xao khi nam người mẫu Vũ Hoàng Việt công khai quan hệ yêu đương với nữ tỷ phú U60 có tên Yvonne Thúy Hoàng. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến nhiều người đồn đoán rằng đây thực chất chỉ là mối quan hệ giả nhằm giúp cả 2 đánh bóng tên tuổi của bản thân. Song, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại khẳng định Yvonne chính là "tình yêu đích thực" của đời mình. Bất chấp ánh nhìn dị nghị của công chúng, Hoàng Việt vui vẻ tay trong tay cùng Yvone tham dự các event của làng giải trí.
Cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi cùng đi du lịch khắp nơi trên thế giới, tặng quà cho nhau và quan tâm nhau một cách tình tứ. Bất chấp dư luận cho rằng mình đang "đào mỏ", Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái thể hiện tình yêu với người tình lớn tuổi. Anh thậm chí còn tự làm mình trông già đi để xứng đôi với Yvonne Thúy Hoàng.
Để thể hiện sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với Yvonne Thúy Hoàng, người mẫu Vũ Hoàng Việt đưa người tình về quê gặp bố mẹ, tham dự đám cưới của anh trai mình với tư cách người nhà.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)