Đeo nhẫn ngón áp út, Hoài Lâm dính nghi vấn sắp cưới

Google News

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái còn đeo nhẫn ở ngón áp út tới nhà nghệ sĩ Bảo Quốc chúc Tết khiến fan nghi vấn hai người sắp kết hôn.
 

Nhân dịp đầu xuân, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc vừa chia sẻ hình ảnh cùng Hoài Lâm chúc tết ông bà nội. Trong hình ảnh, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh khoanh tay lễ phép khi gặp ông bà.
“Hạnh phúc của tụi con là hạnh phúc của ông bà nội. Chúng con cảm ơn ông bà nội”, Lư Bảo Hoàng Ngọc ghi chú.
Deo nhan ngon ap ut, Hoai Lam dinh nghi van sap cuoi
 Hoài Lâm và bạn gái chúc Tết vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc. Hai người còn đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV.
Không khó để nhận ra ở ngón tay áp út hai người đã đeo nhẫn. Nhiều thông tin cho hay cặp đôi thực sự nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ.
Hình ảnh này sau khi được chia sẻ vấp phải không ít bình luận phê bình trên mạng xã hội. Có những ý kiến cho rằng thời gian này nam ca sĩ Hoài Lâm nên chúc Tết cha mẹ, tới thăm nghệ sĩ Hoài Linh thay vì chỉ mải mê chuyện tình cảm. Trước những ý kiến trái chiều, bạn gái sắp tròn 20 tuổi của Hoài Lâm vẫn giữ thái độ hòa nhã. Cô cho biết sau khi chúc Tết ông bà nội, bạn trai đã về quê để sum vầy bên cha mẹ.
“Em cảm ơn mọi người, chúc cả nhà và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”, Lư Bảo Hoàng Ngọc viết thêm.
Deo nhan ngon ap ut, Hoai Lam dinh nghi van sap cuoi-Hinh-2
Hoài Lâm công khai tình cảm và còn hướng đến chuyện kết hôn sớm. Ảnh: FBNV. 
Ca sĩ Hoài Lâm thừa nhận yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc thông qua trang cá nhân hồi đầu tháng 11/2016. Theo đó, hai người yêu nhau bí mật trong 5 năm. Giọng ca 22 tuổi chia sẻ anh cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không hề trẻ con giữa hai người. Anh còn ngỏ ý muốn sớm kết hôn, trở thành người đàn ông của gia đình.
Deo nhan ngon ap ut, Hoai Lam dinh nghi van sap cuoi-Hinh-3
Gia đình Gia Bảo cũng chúc Tết ông bà nội dịp đầu xuân. Ảnh: FBNV. 
Lư Bảo Hoàng Ngọc có nickname trên mạng là Cindy Lư. Cô năm nay 19 tuổi, là cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc. Diễn viên Gia Bảo - anh trai Bảo Ngọc - cho biết Hoài Lâm đã gặp gia đình anh xin cưới em gái. Tuy nhiên, theo anh bây giờ là quá sớm để nghĩ đến chuyện lập gia đình.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)