Hoài Lâm tiết lộ bí mật về tình yêu giấu kín 5 năm

Google News

Hoài Lâm cho biết anh và bạn gái đã quen nhau được 5 năm nhưng đến giờ mới dám công khai mối quan hệ.

Sau khi công khai hình ảnh bạn gái, Hoài Lâm đã khiến fans vô cùng xôn xao. Nhiều người chúc mừng Hoài Lâm nhưng cũng có người không tin nam ca sĩ này có bạn gái. Thậm chí, một số người nghĩ rằng con trai nuôi của Hoài Linh dùng tình cảm để PR bản thân.
Hoai Lam tiet lo bi mat ve tinh yeu giau kin 5 nam
Hoài Lâm khiến fans xôn xao khi công khai bạn gái. 
Sau một thời gian công khai bạn gái, cuối cùng ca sĩ Hoài Lâm đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Hoài Lâm cho biết anh và cô bạn gái Lư Bảo Hoàng Ngọc đã quen nhau từ 5 năm trước.
Con nuôi Hoài Linh chia sẻ: "Đây là lời nói từ đáy lòng Lâm chôn dấu... Lâm chỉ muốn cống hiến âm nhạc cho Nhạc Xưa và Nhạc Việt nói chung.
Lâm xin mọi người hãy thật chậm để nghe Lâm nói..Lâm và Bạn ấy quen nhau từ khi 2 đứa còn chưa biết mối tình đầu là gì.. và cũng xin lỗi những ai Lâm đã nghe Lâm nói 'biết yêu từ năm 8 tuổi' nói xạo chơi thôi chứ có ai mà dã man vậy? 5 năm trước mình với bạn ấy đã gặp nhau tại Nhà Hát TP hôm đó mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm 1 lần nữa... chỉ để nhìn thấy bạn ấy cười thôi..Và đến đây chắc Gạo cũng biết cô ấy quan trọng thế nào với mình..
Với em.. Với chị.. Với cô.. Và "con xin lỗi bà.." Nghe nói bà đã đang phải nằm viện chỉ vì 1 đứa cháu hư hỏng như con... Con không ra thăm bà được nhưng mong Bà sẽ sớm khoẻ lại.. Mọi thứ vẫn như vậy vẫn tiếp tục bước về phía trước.. con sẽ không dừng lại cho đến khi con muốn đi ra khỏi cánh đồng lúa thơm chính của mình tìm 1 ruộng bậc thang hay gì không có đâu. Bà mau chóng khoẻ lại nha.
Gửi mấy Cô buồn lòng con..
Con vậy đó mấy cô ơi.. xem như con năn nỉ và con mong tha thứ vì con chưa kịp đi đến để nói tận tai các cô cho các cô xem tận mắt.. để ra tình trạng con rơi vào vực mấy hôm nay.. mà không biết có bay ra được không.. nên con xin đổi lời lại rồi.. Khi con đã tìm được nhà Gạo thì đó là 1 tình yêu bao quát lớn hơn cả mạng sống của mình.. nên bài Chính Mình sẽ có câu sau thành "Chẳng có điều chi làm tôi gục ngã sau khi tôi đã vượt qua."
Thật đó.. và còn.. em .. chữ này anh xin giữ cho em từ giờ.. Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh.. mà vì do cả 2 thứ đó em đều có... Em còn nhiều hơn thế.. mắt em bị cận không nhìn thấy xa được.. nên em rất hay bị dụ .. cụ thể hơn là anh dụ... Thứ 2.. anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu.. nhưng em xinh lắm đối với anh em xinh xắn muốn xỉu.. Vì mình đã 5 năm rồi mà mình vẫn không gì thay đổi cả.. Anh luôn đi tìm cái mới để thử thách nhưng có lẽ ông trời muốn anh phải giữ cái duyên.. Anh thì nợ em vô đối.. Anh tin vào điều gì từ lần đầu tiên... nhưng em hãy xếp thứ 2 nhé.. Vì nhà Gạo là nhà của anh.
Hoai Lam tiet lo bi mat ve tinh yeu giau kin 5 nam-Hinh-2
Trong mắt Hoài Lâm, bạn gái là người xinh đẹp nhất
Mình không thể nói thêm được nữa.. vì mình Yêu các bạn.. tình yêu này rộng lớn biết bao.. nếu con tim ta cùng nhịp đập.. Mình chỉ muốn các bạn sẽ có được 1 hạnh phúc thật sự .. cảm ơn các bạn vì đã dành cho Lâm những tình yêu rộng lớn đó cho âm nhạc của Gạo ngày nay.. Lâm chỉ muốn mang đến sự thật thà chân chất của 1 người biết đủ...biết sẽ lớn...biết điều gì là quan trọng mà mình không thể mất đi được ..Và điều tôi tin cho đến bây giờ... đó là chính mình và con đường sẽ đi vì những người tôi yêu mến".
Theo Sao Băng/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)