Đây chính là người phụ nữ bi đát nhất “Người phán xử“

Google News

(Kiến Thức) - Đối diện với nhiều bi kịch, Mỹ Hạnh của "Người phán xử" có số phận thảm thương và bi đát nhất phim.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 44 (Nguồn: Rubic 8):

Bộ phim Người phán xử gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình bởi những phân cảnh rất thật của những băng đảng xã hội. Bên cạnh đó, số phận các nhân vật cũng được mô tả vô cùng đậm nét. Chính họ đã góp phần làm nên bức tranh đen tối của thế giới ngầm, hoàn thiện hơn cho tác phẩm truyền hình “Người phán xử” gây được tiếng vang.

Day chinh la nguoi phu nu bi dat nhat “Nguoi phan xu“
 Hạnh liên tục hứng hàng tấn bi kịch. Ảnh: VTC news. 

Trong số các nhân vật nữ, Mỹ Hạnh của "Người phán xử" thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng gây ấn tượng rất mạnh với khán giả với cuộc sống đáng thương từ khi lọt lòng cho đến khi trưởng thành. Cô liên tiếp phải chịu những tấn bi kịch từ người khác. Có thể nói cô là nhân vật phải rơi nước mắt nhiều nhất “Người phán xử”.

Ngay từ nhỏ, Hạnh đã bị gửi vào cô nhi viện cùng với 2 anh Tuấn, Tú. Cuộc đời bớt khổ khi 3 anh em được ông trùm Phan Quân nhận nuôi nhưng rồi họ cũng không được sống yên ổn mà luôn bị bủa vây bởi những nguy hiểm của giới xã hội đen. Hạnh sống trong ngôi nhà mình với hai người anh trai nhưng cũng chẳng được quan tâm chăm sóc. Cô liên tục bị hai anh xem như là một món hàng, để đổi chác, để làm ăn. Hạnh đã bị tổn thương tâm lý đến cùng cực khi biết rằng hai anh trai đã đem mình ra để đổi hàng với Kính trắng.

Day chinh la nguoi phu nu bi dat nhat “Nguoi phan xu“-Hinh-2
Hạnh là nhân vật có số phận bi ai nhất phim. Ảnh: Phunutoday. 
Được học hành tử tế để trở thành y tá, Mỹ Hạnh làm việc tại bệnh viện tỉnh nhưng tại đây cô lại chịu sự sàm sỡ của những tên yêu râu xanh núp bóng bác sĩ. Cô luôn bị ám ảnh, đau khổ tột cùng bởi những hành động nhơ bẩn ấy và cô ám ảnh, ghê tởm ngay chính người chồng xã hội đen của mình. 

Chồng cô là Phúc Hô - một tên trùm xã hội đen nổi tiếng máu lạnh và tàn độc đến nỗi giới giang hồ phải kinh tởm. Đau đớn thay, chính hắn ta chính là tên đã cưỡng hiếp Mỹ Hạnh thời cô còn trẻ. Nhưng để cứu 2 anh của mình và đền ơn công nuôi dưỡng của ông trùm Phan Quân, Mỹ Hạnh phải chấp nhận kết hôn với hắn.

Còn nỗi đau nào hơn khi cô phải đối diện với kẻ làm tổn thương mình, luôn phải gọi kẻ khiến cuộc đời cô nhơ nhớp là "chồng" và phải chung sống với hắn suốt cuộc đời?! Hạnh chẳng còn được lựa chọn cho mình bởi bấy lâu cô đã không còn biết mình là ai, cô cứ sống vì người khác như vậy từ lúc sinh ra. 

Trớ trêu thay, Mỹ Hạnh lại thầm yêu Lê Thành. Nhưng cô xem mối tình đơn phương ấy là ánh sáng cuộc đời mình, những lần được tiếp xúc với Lê Thành là những giây phút hạnh phúc và ý nghĩa nhất kể từ khi cô sinh ra. Tình yêu ấy tiếp thêm sức mạnh để cô làm tất cả mọi chuyện, kể cả việc bất chấp tính mạng khi cô cưu mang Lê Thành lúc anh bị truy sát. Nhưng rồi những giây phút hạnh phúc ngắn ngủi ấy dần vụt tắt, cô như giằng xé tâm can khi Phúc Hô ra tù và biết được mình mang thai với Lê Thành. Trong diễn biến mới nhất, hắn ta vì trả thù tình đã ép Mỹ Hạnh phá thai và dùng bào thai ấy để gửi cho bạn gái Lê Thành.

Day chinh la nguoi phu nu bi dat nhat “Nguoi phan xu“-Hinh-3
Hạnh phải lấy chính kẻ hiếp dâm mình làm chồng. Ảnh: VTC news. 

Đây có thể là đỉnh điểm trong tấn bi kịch cuộc đời Hạnh. Còn gì đau khổ hơn việc người mẹ bị người ta tước đi sinh linh bé nhỏ của mình. Đứa con lại còn là kết tinh của tình yêu, niềm hy vọng và ánh sáng duy nhất trong cuộc đời. Cô đã từng hạnh phúc khi nghĩ tới đứa con bé nhỏ trong bụng, từng hạnh phúc và lấy đó làm động lực sống tiếp. Rồi chẳng biết, khi tỉnh dậy không còn con và biết được hành động ghê tởm của Phúc Hô, Hạnh còn có thể sống nổi. 

Từ đầu đến cuối, nhân vật Mỹ Hạnh chưa bao giờ được hưởng hạnh phúc. Khán giả vẫn hy vọng có một kết thúc tốt đẹp với cô gái này hoặc cô sẽ có tính cách mạnh mẽ hơn để có thể đấu tranh tìm lại hạnh phúc cho chính mình.
An Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)