Ngọc Trinh úp mở khoe bạn trai và sự thật té ngửa

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh úp mở chia sẻ về người đặc biệt. Tuy nhiên, sự thật bức ảnh nghi bạn trai mới của Ngọc Trinh khiến nhiều người té ngửa.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt đồng thời tiết lộ cô được người này chăm sóc rất chu đáo. “Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em. Đi theo chăm em như chăm em bé”, “nữ hoàng nội y” viết.
Chia sẻ của Ngọc Trinh lập tức khiến cư dân mạng tò mò. Nhiều người suy đoán người đàn ông bí ẩn là bạn trai mới của Ngọc Trinh bởi gần đây cô xác nhận đang yêu sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều nhưng từ chối tiết lộ danh tính người yêu mới.
Tuy nhiên, người đàn ông giấu mặt được Ngọc Trinh úp mở là bạn trai bị cựu người mẫu Trang Trần bóc mẽ. Theo đó, Trang Trần cho hay cô chắc chắn người trong ảnh chính là chuyên gia trang điểm Bảo Bảo. Đây là người luôn đi theo và chăm sóc Ngọc Trinh tại các sự kiện.
Ngoài Trang Trần, quản lý của Ngọc Trinh cũng để lại bình luận xác nhận người đàn ông bên Ngọc Trinh là chuyên gia trang điểm Bảo Bảo. Khi so sánh hình xăm trên tay chuyên gia trang điểm này với người đàn ông giấu mặt, cư dân mạng nhận thấy có sự trùng hợp.
Ngoc Trinh up mo khoe ban trai va su that te ngua
 Ngọc Trinh úp mở hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt.
Ngoc Trinh up mo khoe ban trai va su that te ngua-Hinh-2
 Quản lý của Ngọc Trinh cho biết người đàn ông bí ẩn là chuyên gia trang điểm Bảo Bảo.
Ngoc Trinh up mo khoe ban trai va su that te ngua-Hinh-3
 Chuyên gia trang điểm Bảo Bảo (ngoài cùng bên trái) rất thân thiết với Ngọc Trinh. Ảnh: Một thế giới
>>>> Mời quý độc giả xem trailer “Giải mã NT56” (Nguồn: Youtube Ngọc Trinh):
Tháng 7/2017, Ngọc Trinh cho biết cô đã có bạn trai mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Theo lời người đẹp, bạn trai mới hơn cô rất nhiều tuổi và hỗ trợ tinh thần cô rất nhiều trong bộ phim “Giải mã NT56”. Có thông tin cho rằng Ngọc Trinh đang hẹn hò một đại gia ở Đà Nẵng.
Sau xác nhận đang hẹn hò, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. Trước những tò mò đây là món quà bạn trai đại gia tặng, chân dài gốc Trà Vinh xóa chia sẻ và từ chối trả lời về việc tậu nhẫn kim cương.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)