Chí Nhân đăng ảnh vợ xong vội xóa, Thu Quỳnh nói gì?

Google News

Cách đây vài giờ, Chí Nhân trở thành tâm điểm bàn tán sau khi bất ngờ đăng ảnh Thu Quỳnh biểu diễn trong lễ khai giảng của trường con trai, rồi xóa vội.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Quỳnh gây sốc với tạo hình nhân vật mới". Nguồn VTC9:
Mới đây, diễn viên Chí Nhân đã đăng tải loạt ảnh con trai tới dự lễ khai giảng. Kèm theo đó là dòng trạng thái rất tình cảm của anh.
“Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be! “Thanh niên” Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả 'Quốc ca' rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.
Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé! Bố yêu Con!”, nam diễn viên viết.
Chi Nhan dang anh vo xong voi xoa, Thu Quynh noi gi?
 Dòng trạng thái gây tranh cãi của Chí Nhân khi đăng ảnh vợ cũ Thu Quỳnh.
Chi Nhan dang anh vo xong voi xoa, Thu Quynh noi gi?-Hinh-2
Diễn viên Chí Nhân. 
Điểm bất ngờ trong những hình ảnh được chồng cũ Thu Quỳnh đăng tải chính là hình ảnh nữ diễn viên trên sân khấu. Trong ảnh, nữ diễn viên "Về nhà đi con” mặc đầm công chúa màu hồng, biểu diễn văn nghệ trên sân khấu lễ khai giảng.
Khi câu chuyện giữa Thu Quỳnh và Minh Hà vừa chạm trán trong một sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận chưa kịp lắng xuống thì động thái này của Chí Nhân được khán giả tiếp tục được bàn tán.
Có thông tin cho rằng, Chí Nhân muốn quay lại với vợ cũ nên mới đăng hình Thu Quỳnh như vậy.
Chi Nhan dang anh vo xong voi xoa, Thu Quynh noi gi?-Hinh-3
 Thu Quỳnh (trái) và Bảo Hân trong sự kiện mới đây tại Hà Nội.
Sáng 6/9, PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với Chí Nhân, nhưng diễn viên này từ chối trả lời. Anh nói bận và không thể nói chuyện được.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về bức ảnh có mặt mình được chồng cũ đăng tải, Thu Quỳnh cho hay: "Ôi, lần đầu tiên tôi nghe về thông tin này, đó là bức ảnh nào vậy? Tôi không biết gì cả. Hiện tại, Quỳnh cũng khá bận với công việc ở nhà hát Tuổi trẻ nên ít để ý đến những việc bên ngoài. Tôi và chồng cũ chỉ liên lạc với nhau khi có việc gì liên quan đến Be - con trai thôi, chứ không bao giờ liên lạc riêng".
Khi được hỏi về thông tin chồng cũ muốn "gương vỡ lại lành" với mình, Thu Quỳnh chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn, hiện tại, hai mẹ con đang sống rất tốt, hai mẹ con mới có nhà riêng, bà ngoại cũng giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi bận, thì bà chăm sóc Be hộ tôi. Quỳnh lại đang có một mối quan hệ mới với bạn trai nên tôi hài lòng với cuộc sống bây giờ. Mọi xáo trộn bây giờ là không ổn".
Chí Nhân và Thu Quỳnh từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí miền Bắc. Cả hai chia tay ngay khi những hình ảnh tình tứ của nam diễn viên và MC Minh Hà được chia sẻ.
Lúc ấy, Chí Nhân bị chỉ trích là người đàn ông bội bạc, còn Minh Hà bị cho là "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Hậu ly hôn, cặp diễn viên nhiều lần bị nghi đá xéo nhau trên trang cá nhân. 
Hai năm qua, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung cho công việc nhiều hơn. Sự nghiệp của cô khởi sắc và bứt phá mạnh mẽ sau phim Quỳnh búp bê, Về nhà đi con.
Trước đó, trong lần chạm trán tại sự kiện vừa qua và MC Minh Hà được cho là tránh mặt Thu Quỳnh thì nữ diễn viên đã có màn trả lời thẳng thắn, không né tránh và thậm chí còn được cho là cao tay.
Thu Quỳnh cho biết chuyện MC Minh Hà có né mặt hay không thì cần phải hỏi trực tiếp “nhân vật chính”, cô không phải chị Minh Hà để trả lời được. Còn cô, cô vẫn bình thường và chưa bao giờ thái độ gì cả.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)