Diễn viên Thu Quỳnh gây sốc với mái tóc te tua ngắn cũn

Google News

Nữ diễn viên Thu Quỳnh mới đây khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip với mái tóc te tua.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn với mái tóc được tỉa lởm chởm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 
Chứng kiến cảnh nữ diễn viên cắt phăng đi mái tóc dài quen thuộc, cộng đồng mạng dành không ít lời khen cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến tỏ ra khá tiếc nuối với mái tóc dài quen thuộc của nữ diễn viên. "Sao chị nỡ", "Không! Mái tóc xinh đẹp trước đấy của tôi đâu?", "Ôi không!",… là một trong những bình luận thể hiện sự thất vọng của dân tình khi chứng kiến hình ảnh mới của Thu Quỳnh.
Dien vien Thu Quynh gay soc voi mai toc te tua ngan cun
 
Dien vien Thu Quynh gay soc voi mai toc te tua ngan cun-Hinh-2
 
Dien vien Thu Quynh gay soc voi mai toc te tua ngan cun-Hinh-3
 Tuy nhiên, giữa "tâm bão" dư luận, Thu Quỳnh đã phải lên tiếng "trấn tĩnh" mọi người rằng đó chỉ là tóc giả mà thôi.
Trước những ý kiến của người hâm mộ, Thu Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính đây chỉ là mái tóc giả, đạo cụ trong đoàn làm phim.
Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Bảo Thanh sau tin đồn không nhìn mặt nhau. Theo đó, Thu Quỳnh chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi được quay trở lại biểu diễn trên sân khấu. 7 năm biết nhau, từ sân khấu đến phim ảnh! Từ bạn thân tới chị em... giờ mới có 1 phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh... để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau".
Dien vien Thu Quynh gay soc voi mai toc te tua ngan cun-Hinh-4
 
Cùng với đó, lên tiếng về tin đồn bất hòa với Bảo Thanh, Thu Quỳnh chia sẻ: "Thực tế, tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)