Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện cấp cứu, sức khỏe ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Phương Điền cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Mạc Can sau khi ông nhập viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày.
 
 

Chiều ngày 5/9, đạo diễn Phương Điền chia sẻ thông tin nghệ sĩ Mạc Căn bị tai nạn giao thông, phải nhập viện cấp cứu và bác sĩ đang tìm nhân thân của nam nghệ sĩ. Trong dòng tâm sự mới nhất, Phương Điền làm rõ hơn các thông tin này.
Nam đạo diễn cho biết, chiều ngày 5/9, anh nhận được tin nhắn từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hỏi thăm người thân của nghệ sĩ Mạc Can vì ông đang nhập viện. Phương Điền đính chính nghệ sĩ Mạc Can đi xe tự ngã, bị xuất huyết dạ dày nên được đưa đi cấp cứu.
Đạo diễn Phương Điền chia sẻ, bác sĩ nói tình trạng của nghệ sĩ Mạc Can không nghiêm trọng lắm. Khi gọi điện, Phương Điền thấy ông vẫn trò chuyện bằng giọng hài hước. Thế nhưng, khi hỏi người đang chăm sóc thì họ bảo ông rất mệt nhưng vẫn cười.
“Diễn viên, đạo diễn Mai Trần đang nằm bệnh trong đó cũng có mặt kịp thời để thăm chú Can nói thêm ông cố tình lạc quan để mọi người yên tâm, tôi thấy ông mệt lắm, có dấu hiệu méo miệng”, đạo diễn Phương Điền cho hay.
Đến thăm nghệ sĩ Mạc Can, Phương Điền chia sẻ, ông nói chuyện rất vui vẻ. Bác sĩ thăm khám cho biết, ông bị loét dạ dày do uống quá nhiều thuốc giảm đau, chỉ cần nằm điều trị đến thứ hai là có thể xuất viện.
Nghe si Mac Can nhap vien cap cuu, suc khoe ra sao?
Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện.
Nghe si Mac Can nhap vien cap cuu, suc khoe ra sao?-Hinh-2
 Ông vui vẻ khi đạo diễn Phương Điền đến thăm. 

Mời quý độc giả xem trích đoạn phim "Đất phương Nam". Nguồn Zing

Theo Zing, năm 2015, trên đường từ phim trường về nhà, nghệ sĩ Mạc Can cũng từng bị bất tỉnh vì căn bệnh xuất huyết dạ dày. Ông cho biết đó là hậu quả của việc uống quá nhiều thuốc giảm đau mỗi khi căn bệnh thấp khớp hành hạ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)