Hoa hậu Phạm Hương được bạn trai tặng nhẫn kim cương khủng

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Hương vừa khoe chiếc nhẫn kim cương khủng người yêu đại gia tặng nhân dịp sinh nhật khiến ai nấy đều ghen tỵ.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Với Phạm Hương, showbiz như cuộc dạo chơi của tuổi trẻ". Nguồn Youtube/vtc:
 
Hoa hậu Phạm Hương vừa đón sinh nhật trên đất Mỹ. Khi bước sang tuổi mới, người đẹp gốc Hải Phòng đã được bạn trai đại gia tặng chiếc nhẫn kim cương. Không giấu được niềm hạnh phúc, Phạm Hương khoe món quà giá trị này với người hâm mộ.
Hoa hau Pham Huong duoc ban trai tang nhan kim cuong khung
Phạm Hương được bạn trai tặng nhẫn kim cương trong ngày sinh nhật. 
Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương tiết lộ cô được tặng nhẫn kim cương. Cách đây 4 tháng, chân dài sinh năm 1991 khoe 2 chiếc nhẫn kim cương có kích thước khủng. Hồi tháng 4, Phạm Hương chia sẻ bộ trang sức kim cương gồm nhẫn và bông tai.
Vào lễ tình nhân Valentine 2019, Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út đồng thời xác nhận với một người bạn rằng cô đã đính hôn.
Người hâm mộ đoán Phạm Hương nhận những món quà khủng này từ bạn trai đại gia. Hiện tại, chưa có bất kì thông tin nào về chồng sắp cưới của Phạm Hương bởi người đẹp giữ kín như bưng.
Mới đây, Phạm Hương lần đầu khoe ảnh bạn trai nhưng cô giấu mặt người đàn ông này. Nàng hoa hậu cũng không ngại bày tỏ tình cảm với người yêu. Phạm Hương viết rằng cô cảm ơn vì bạn trai đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với cô.
Phạm Hương hiện đắm chìm trong hạnh phúc bên người yêu. Không những vậy, cuộc sống của cô ở Mỹ vô cùng xa hoa. Có tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con, tuy nhiên người đẹp vẫn giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)