Cạch mặt 10 năm, Đàm Vĩnh Hưng - Bằng Kiều làm hòa nhờ cái vuốt má

Google News

Vì bị người khác tác động khiến hiểu lầm càng thêm sâu sắc, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều hiểu lầm nhau, dẫn tới việc không nhìn mặt suốt 10 năm trời.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng bị mắng thậm tệ". Nguồn VTC:
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh làm việc cùng Bằng Kiều trong một phòng thu ở Mỹ. Cả hai cùng nhau tập luyện, thu âm để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt sắp tới.
Đáng lưu ý, dù là những tên tuổi lớn nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều gần như không song ca với nhau trong suốt thời gian dài.
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ chuyện từng cạch mặt Bằng Kiều gần 10 năm. Nam ca sĩ không tiết lộ lý do chính nhưng cho biết rằng cả hai từng có những hiểu lầm từ "những nguyên nhân kỳ cục", cộng thêm bị người khác "châm lửa" khiến hiểu lầm càng thêm sâu sắc, dẫn đến chuyện không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm đó.
Cach mat 10 nam, Dam Vinh Hung - Bang Kieu lam hoa nho cai vuot ma
 Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Bằng Kiều.
Cho đến một lần cách đây khoảng 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều đi chung xe bus đưa hành khách ra máy bay. Anh có thấy đồng nghiệp nhưng tỏ ra như không thấy, thậm chí cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt.
"Ai ngờ hắn đi ngang đưa tay vuốt má tôi. Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế.
Tôi thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn, nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá Đàm Vĩnh Hưng à", nam ca sĩ tếu táo kể.
Chỉ với cái vuốt má, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều đã làm hòa, yêu quý nhau trở lại.
"Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người anh lớn hơn. Hưng thích điều này. Không bao giờ quên lúc Hưng vừa mới chớm chớm nổi tiếng, Kiều có khuyên một câu, đúng kiểu đàn anh (người ta nổi tiếng trước mà, chuyện):
- Em đi hát nhớ luôn luôn để ý cao độ nhé. Ra sân khấu hát thật chuẩn, thật máu vào! Em làm được đấy! Anh có nghe CD "Tình ơi xin ngủ yên" của em rồi.
Thế đấy. 'Anh' nhỏ hơn 'em' 2 tuổi cơ", Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bật cười với chuyện thuở mới nổi.
Cach mat 10 nam, Dam Vinh Hung - Bang Kieu lam hoa nho cai vuot ma-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều làm việc trong studio của ca sĩ Khải Đăng.
Trong loạt ảnh, clip làm việc ở phòng thu, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều còn ôm vai, bá cổ nhau thân thiết.
Chuyện Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều cạch mặt nhau nổi tiếng trong giới showbiz, ai cũng biết. Trong một gameshow từng phát sóng, nhạc sĩ Minh Vy đã nói thẳng với một thí sinh: "Bạn nam hâm mộ anh Bằng Kiều đúng không? Cách hát lẫn cách nói cũng giống. Nhưng anh cũng tiết lộ là anh Hưng không thân với anh Bằng Kiều đâu".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Cẩm Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)