Phản ứng của Thu Quỳnh khi gặp tình tin đồn của chồng ở talk show

Google News

Trong khi mọi người bàn tán về mối quan hệ giữa chồng và MC Minh Hà, Thu Quỳnh vẫn bình tĩnh trò chuyện với "tình địch" trên sóng truyền hình trong một buổi talk show. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Quỳnh gây sốc với tạo hình nhân vật mới". Nguồn VTC9:
Những tập phim mới đây của phim Về nhà đi con xoay quanh mối quan hệ giữa Thư - Vũ - Nhã. Trong đó, có những cảnh khiến khán giả bức xúc như Thư ôm con, vò võ trông mong chồng thì Vũ say đắm bên tình nhân ở khách sạn sang trọng. Không chỉ có khán giả đồng cảm, diễn viên Thu Quỳnh cũng có những chia sẻ cảm xúc về phân đoạn này.
Trên trang cá nhân, cô viết: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết rằng tôi hèn không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời". Dòng trạng thái của Thu Quỳnh khiến khán giả liên tưởng tới mối quan hệ của cô và chồng cũ Chí Nhân. Trước khi cả hai ly hôn, Chí Nhân vướng tin đồn ngoại tình với MC Minh Hà.
Phan ung cua Thu Quynh khi gap tinh tin don cua chong o talk show
 Thu Quỳnh và Chí Nhân khi còn hạnh phúc.
Những chia sẻ của Thu Quỳnh nhận được sự đồng cảm, động viên của đồng nghiệp, khán giả.
Từ đây, một số khán giả đã chia sẻ lại khoảnh khắc cô đụng mặt "tình địch" trong một chương trình truyền hình.
Theo đó, vào năm 2018, Thu Quỳnh và các đồng nghiệp đóng vở kịch Cậu Vanya là khách mời của chương trình Cà phê sáng của VTV3. Điều bất ngờ xảy ra khi người dẫn chương trình lại là MC Minh Hà.
Minh Hà và chồng cũ của Thu Quỳnh vướng tin đồn phim giả tình thật sau khi đóng cùng Hôn nhân ngõ hẹp. Sau đó, loạt hình cặp đôi tình tứ đi ăn bị tung lên mạng xã hội. Ít lâu sau, Thu Quỳnh và Chí Nhân ly hôn.
Trong chương trình, Thu Quỳnh vẫn trả lời các câu hỏi của MC một cách thoải mái. Trước thắc mắc của khán giả, nữ diễn viên bình tĩnh cho hay: "Bình thường thôi em". Trên trang cá nhân, cô cũng đăng ảnh cả ê-kíp giao lưu với MC Minh Hà.
Phan ung cua Thu Quynh khi gap tinh tin don cua chong o talk show-Hinh-2
 Thu Quỳnh đăng hình ảnh buổi talk show với MC Minh Hà.
Thái độ bình tĩnh và khả năng làm việc chuyên nghiệp của Thu Quỳnh khiến khán giả yêu mến. Nhiều người cho rằng sự điềm tĩnh và bản lĩnh của nhân vật Huệ trong phim Về nhà đi con, thấp thoáng bóng dáng của nữ diễn viên.
Hai năm qua, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung cho công việc nhiều hơn. Sự nghiệp của cô khởi sắc và bứt phá mạnh mẽ sau phim Quỳnh búp bê, Về nhà đi con.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)