Bị đồn cặp kè đồng tính với quản lý, Xa Thi Mạn nói gì?

Google News

Trước nghi vấn có quan hệ thân mật với người quản lý, nữ diễn viên "Diên Hi công lược" Xa Thi Mạn đã thẳng thắn lên tiếng phản hồi.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Diên Hi công lược". Nguồn Youtube/ Diên Hi công lược:
Gặt hái thêm nhiều thành công nhờ vai diễn Kế Hoàng hậu trong “Diên Hi công lược”, Xa Thi Mạn nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới. Gần đây, giới truyền thông Hong Kong bất ngờ đăng tải thông tin nữ diễn viên U50 này có quan hệ đồng tính với người quản lý.
Bi don cap ke dong tinh voi quan ly, Xa Thi Man noi gi?
“Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn bị đồn có quan hệ đồng tính với nữ quản lý của mình. 
Một số bức ảnh thân mật giữa Xa Thi Mạn và người quản lý trên phố cũng được cánh săn ảnh chụp lại và đem ra làm bằng chứng cho nghi vấn trên. Bên cạnh đó, chuyện Thi Mạn vẫn chưa tìm được ý chung nhân dù đã có tuổi cũng khiến giới truyền thông đặt dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cô.
Bi don cap ke dong tinh voi quan ly, Xa Thi Man noi gi?-Hinh-2
Trước nghi vấn có quan hệ thân mật với người quản lý, nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã thẳng thắn lên tiếng phản hồi. 
Trước tin tức có tình cảm trên mức đồng nghiệp với nữ quản lý, Xa Thi Mạn đã thẳng thắn lên tiếng phản hồi. Cô đăng tải hình ảnh bên người quản lý cùng với những dòng chia sẻ: “Cô ấy là người quản lý của tôi, là chiến hữu, là người bạn vô cùng tốt của tôi. Không cần suy đoán mấy chuyện vô lý”.
Xa Thi Mạn là một diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Thế nhưng cô lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống riêng tư. Thi Mạn từng dính tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn nam. Mối tình duy nhất mà cô thừa nhận là với “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân. Hai người công khai hẹn hò năm 2002 nhưng sau đó đã chia tay.
Bi don cap ke dong tinh voi quan ly, Xa Thi Man noi gi?-Hinh-3
Nhan sắc tươi trẻ ở độ tuổi U50 nhưng Xa Thi Mạn vẫn sống cuộc đời độc thân. 
Ngoài ra cô còn được cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi, Trịnh Gia Dĩnh và nữ ca sĩ Châu Lệ Kỳ. Đến nay, Xa Thi Mạn vẫn sống cuộc đời độc thân. Khi được hỏi về chuyện lên xe hoa, cô thường chia sẻ để mặc cho số phận quyết định.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)