Rộ tin Lý Á Bằng - Hứa Tình hẹn hò: Người trong cuộc nói gi?

Google News

Trước thông tin lan truyền trên mạng về những hình ảnh được cho là Lý Á Bằng - Hứa Tình bí mật hẹn hò, khiến dư luận xôn xao, hai diễn viên Tiếu ngạo giang hồ đã nói gì?

Ngày 2/10, tin đồn Lý Á Bằng, Hứa Tình hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, trở thành đề tài tìm kiếm nhiều nhất Weibo. Một số nguồn tin cho biết hai diễn viên yêu nhau và có thể công khai mối quan hệ trong thời gian tới. Bức ảnh Lý Á Bằng - Hứa Tình đi chơi cùng Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi và người chồng đầu tiên) cũng được chia sẻ rộng rãi.
Ro tin Ly A Bang - Hua Tinh hen ho: Nguoi trong cuoc noi gi?
 Hình ảnh được cho là Lý Á Bằng - Hứa Tình bí mật hẹn hò.
Theo Sina, sau tin đồn được lan truyền phóng viên của Sina đã liên hệ với Lý Á Bằng thì nhận được câu trả lời từ đại diện của Lý Á Bằng đó là tin giả. Còn về phí Hứa Tình thì phủ nhận tin đồn hẹn hò. Tờ này cho hay bức ảnh Lý Á Bằng, Hứa Tình đi chơi cùng Đậu Tĩnh Đồng không phải chụp gần đây, mà là vào ngày 31/5, tại một buổi tụ tập có mặt nhiều bạn bè của Lý Á Bằng.
Dù Hứa Tình bác tin hẹn hò, nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng hai diễn viên thành đôi. “Sao họ không đến với nhau nhỉ, tôi cảm thấy họ rất hợp nhau”, một khán giả viết. “Nếu họ thành đôi, sẽ chúc mừng cho họ. Lý Á Bằng là người tốt, nếu không Đậu Tĩnh Đồng đã chẳng giao thiệp với anh ấy”, khán giả Dacheng Xiaoye viết. “Đậu Tĩnh Đồng từng sống cùng Vương Phi và Lý Á Bằng. Khi mẹ ly dị, Tĩnh Đồng vẫn thường xuyên gặp gỡ tài tử họ Lý”.
Ro tin Ly A Bang - Hua Tinh hen ho: Nguoi trong cuoc noi gi?-Hinh-2
 Hình ảnh trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ năm 2001.
Khán giả Việt Nam biết đến Lý Á Bằng và Hứa Tình với vai diễn nổi tiếng Lệnh Hồ Xung và Thánh Cô (Nhậm Doanh Doanh) trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ năm 2001, phiên bản này được nhiều khán giả mến mộ.
Ro tin Ly A Bang - Hua Tinh hen ho: Nguoi trong cuoc noi gi?-Hinh-3
Nam diễn viên Lý Á Bằng. 
Lý Á Bằng sinh ngày 27/9/1971, tại thành phố Tân Cương, Trung Quốc. Lý Á Bằng là nam diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc, anh được các khán giả biết đến qua vai Lệnh Hồ Xung trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ vào năm 2001 và vai Quách Tĩnh trong bộ phim Anh hùng xạ điêu vào năm 2003.
Ngày 27/11/2010, anh chính thức tuyên bố từ bỏ sự nghiệp diễn viên của mình để tập trung vào công việc sản xuất phim cũng như dành thời gian hoạt động cho quỹ từ thiện Quỹ nụ cười thiên thần mà anh đã lập ra dành cho cô con gái của mình.
Ro tin Ly A Bang - Hua Tinh hen ho: Nguoi trong cuoc noi gi?-Hinh-4
Nữ diễn viên Hứa Tình. 
Hứa Tình sinh ngày 22/1/1969, là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến nhiều nhất với vai Thánh cô (Nhậm Doanh Doanh) trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ năm 2001. Sau Tiếu ngạo giang hồ, Hứa Tình vẫn tiếp tục tham gia đóng phim. Cô từng gây ấn tượng cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Khán giả từng thấy hình ảnh Hứa Tình là một Hiếu Trang Hoàng hậu trong Sóng gió đại Thanh (2004), là một Tống Khánh Linh mạnh mẽ trong Đại Nghiệp Kiến Quốc (2009)...
Tuy nhiên, đối với khán giả, Hứa Tình vẫn chỉ nguyên vẹn là nàng Nhậm Doanh Doanh mà thôi.
Vài năm trở lại đây, Hứa Tình ít tham gia đóng phim ảnh. Cô chỉ góp mặt tại một số sự kiện. Cách đây không lâu, khán giả từng gặp lại cô gái U50 này trong show thực tế Hoa tỷ đệ. Hứa Tình vẫn đẹp, vẫn trẻ trung và tự do tự tại.
Theo Quốc Tiệp/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)