Xa Thi Mạn bùng nổ trong Diên Hi công lược nhận cát-xê bất ngờ

Google News

Có thông tin cho rằng cát-xê trong Diên Hi công lược của Xa Thi Mạn chỉ vỏn vẹn 7 tỷ, trong khi Ngô Cẩn Ngôn nhận 17,5 tỷ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Diên Hi công lược. Nguồn Youtube:
Diên Hi công lược là bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất vừa qua khi vượt hơn 13 tỷ lượt xem sau 70 tập. Bộ phim kể về thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) - nhân vật Lệnh phi từng được nhắc đến trong Hoàn Châu cách cách.
Không phải Ngô Cẩn Ngôn, ngôi sao của bộ phim lại chính là Xa Thi Mạn - nữ diễn viên vào vai Kế Hoàng hậu. Dù chỉ là vai phụ nhưng Kế Hoàng hậu không phải là nhân vật dễ thể hiện bởi trước thì hiền dịu, nhẫn nhịn, sau khi trải qua biến cố gia tộc lại trở nên thâm độc.
Không cần trang điểm sắc sảo hay diễn xuất cường điệu, "nhất tỷ" TVB vẫn khiến người xem sởn da gà qua ánh mắt, giọng nói, ẩn giấu đằng sau khuôn mặt hiền lành.
Xa Thi Man bung no trong Dien Hi cong luoc nhan cat-xe bat ngo
Xa Thi Mạn nâng tầm danh tiếng và có thêm nhiều fan sau màn trình diễn đỉnh cao. 
Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng tiền cát-xê của Xa Thi Mạn chỉ vỏn vẹn 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng), một số tiền khá thấp so với mặt bằng chung hiện nay. Còn nữ chính Ngô Cẩn Ngôn là diễn viên mới, không danh tiếng, lại nhận cát-xê hơn Xa Thi Mạn 3 triệu NDT. Được biết với vai "Nguỵ Anh Lạc", Ngô Cẩn Ngôn đã bỏ túi 5 triệu NDT (xấp xỉ 17,5 tỷ đồng).
Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao bàn tán thông tin này. Phải chăng Xa Thi Mạn sở hữu 21 năm tuổi nghề, lừng danh tại Hong Kong nhưng đến Trung Quốc phát triển sự nghiệp lại "lép vế" trước đàn em chỉ mới vào showbiz được 8 năm? Trước tin đồn này, nhà sản xuất Vu Chính đã lên tiếng làm rõ. Anh cho biết tổng cát-xê của cả dàn diễn viên "Diên Hi công lược" là 24 triệu NDT (khoảng 81,3 tỷ đồng). Riêng Xa Thi Mạn đóng vai nữ phụ nhưng chiếm cát-xê cao nhất đoàn, không có chuyện thấp hơn nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Vu Chính cũng phủ nhận mức cát-xê 5 triệu NDT của Ngô Cẩn Ngôn.
Xa Thi Man bung no trong Dien Hi cong luoc nhan cat-xe bat ngo-Hinh-2
Xa Thi Mạn nhận mức cát-xê 6,8 tỷ trong khi Ngô Cẩn Ngôn lại bỏ túi 16,9 tỷ? 
Ngoài ra, Vu Chính cũng phủ nhận tin đồn Xa Thi Mạn không chuyên nghiệp. Trước đó từng có blogger tung tin rằng "Nhất tỷ TVB" hoàn thành tất cả cảnh quay của vai "Nhàn phi" trong vòng 15 ngày. Vu Chính cho biết thời gian quay "Diên Hi công lược" của Xa Thi Mạn là 74 ngày, của cả đoàn làm phim là 120 ngày.
Xa Thi Man bung no trong Dien Hi cong luoc nhan cat-xe bat ngo-Hinh-3
"Biên kịch vàng" cũng phủ nhận chuyện Xa Thi Mạn không chuyên nghiệp. 
Theo Ngọc Anh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)